การวิจัยพบว่าเวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีเวย์เปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพในระดับที่สูงกว่า (เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน) กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) และวิตามิน E และ A ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อการควบคุมการอักเสบ กล้ามเนื้อ การฟื้นตัวและสุขภาพโดยรวม [4] ที่สำคัญไม่แพ้กัน เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะเพิ่มเติมที่อาจคงอยู่ในผลิตภัณฑ์นมทั่วไป [5] เวย์โปรตีน Athlete Series (ไอโซเลท) คือเวย์โปรตีนไอโซเลท 100 percent ที่สร้างขึ้นเพื่อมอบโปรตีนคุณภาพดีที่สุด 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นอกจากอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดแล้ว ยังเต็มไปด้วยเอนไซม์ย่อยอาหาร พรีไบโอติก และโปรไบโอติก เพื่อให้นักกีฬาได้รับสารอาหารครบถ้วนที่ร่างกายสมควรได้รับ มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้นักกีฬามีความอดทนเพิ่มขึ้นและสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เวย์โปรตีนซึ่งพบในผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการที่เกิดจากผลิตภัณฑ์จากนม การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนที่ได้รับเป็นอาหารเสริมช่วยลดทั้ง LDL และคอเลสเตอรอลรวมตลอดจนความดันโลหิต คุณสามารถหาเวย์โปรตีนผงได้ในร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและร้านขายของชำบางแห่ง บุคคลที่รับประทานอาหารที่มีสารลิวซีนสูงร่วมกับการออกกำลังกายจะมีเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อไร้มันมากขึ้นและสูญเสียไขมันในร่างกายมากขึ้น เมื่อพวกเขาสูญเสียไขมัน อัตราการเผาผลาญจะเพิ่มขึ้น และเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นตามธรรมชาติในแต่ละวัน เวย์โปรตีนยังช่วยควบคุมน้ำหนักโดยส่งเสริมความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่ม เวย์โปรตีนมีคุณสมบัติเหนือกว่าโปรตีนเคซีนในการส่งเสริมความอิ่ม เวย์โปรตีนให้โปรตีนคุณภาพสูงโดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน แต่มักจำกัดอยู่ในอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ในการทบทวนนี้ เราจะพูดคุยสั้นๆ เกี่ยวกับการผลิต รูปแบบต่างๆ ประโยชน์ต่อสุขภาพ และข้อดีอื่นๆ ของเวย์โปรตีน แตกต่างจากโปรตีนจากพืชตรงที่ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การใช้ผลิตภัณฑ์โภคภัณฑ์อาจเสี่ยงต่อการสูญเสียคุณค่าทางโภชนาการบางส่วนจากเวย์ การจัดหาแหล่งที่น่าสงสัยและความปลอดภัยของอาหารยังเพิ่มข้อกังวลสำหรับผู้เสพที่มีสติในปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีน DMoose ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นส่วนผสมหลัก ทั้งสองชนิดนี้ถือเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มีความหลากหลายเพียงพอที่จะใช้ในระหว่างการฟื้นตัวหลังออกกำลังกายหรือการเพิ่มพลังงานก่อนออกกำลังกาย

whey protein

ตรวจสอบการตรวจสอบเวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของ Onnit เพื่อดูความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ Nutricost Whey Concentrate ประกอบด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้นคุณภาพสูง 25 กรัม มีให้เลือก 5 รสชาติ ปราศจากกลูเตน ไม่ใช่จีเอ็มโอ ผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม XWERKS Grow ไม่เพียงแต่มีรสชาติดีเท่านั้น แต่ยังดีสำหรับคุณด้วย (เรารู้ว่าฟังดูเหมือนพ่อแม่ของคุณพยายามหลอกให้คุณกินบรอกโคลีนึ่ง แต่จริงๆ แล้วเราหมายความเช่นนั้นจริงๆ) แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 25 กรัม และมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำมาก (ปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามรสชาติ) เวย์โปรตีนชนิดผงมีการพัฒนาไปไกลตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของการใส่วานิลลาหรือช็อกโกแลต และยังมีหลายชนิดที่อร่อยอีกด้วย แต่สำหรับเงินของเรา XWERKS Grow มีผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาด โดยได้รับ 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติและการละลาย แม้แต่คนที่ไม่ใช่ชาวไอริชก็ยังชอบผงโปรตีนนี้ แต่ละสกู๊ปมีโปรตีน 22 ถึง 24 กรัม (ขึ้นอยู่กับรสชาติ) และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณต่ำ เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอาหารประเภทเวย์ที่จำเป็นและช่วยให้พลังงานและสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว การให้บริการแต่ละครั้งจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าช่วยให้มีสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และลดน้ำหนักโดยการควบคุมฮอร์โมนความหิว ในทางตรงกันข้าม เวย์โปรตีนสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตในร่างกายมนุษย์ได้ดีเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่จะกล่าวว่าบางคนมีปฏิกิริยาเชิงลบต่อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิด เช่น อาการคลื่นไส้ มีแก๊ส หรือไม่ย่อย แต่ OxyWhey มีเอนไซม์ย่อยอาหารหลายชนิดและโปรไบโอติกแลคโตบาซิลลัส rhamnosus ทั้งหมดนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ย่อยได้ง่ายขึ้นและช่วยขจัดปัญหาเหล่านี้ เวย์โปรตีนเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส เวย์พบได้ใน “ของเหลือ” เมื่อส่วนที่มีไขมันของนมจับตัวเป็นก้อนเคซีน หลังจากที่เวย์ถูกแยกออกจากนมวัวแล้ว ก็จะถูกแปรรูปเป็นผงที่เรียกว่าเวย์โปรตีน จากนั้นใช้ร่วมกับสารเติมแต่งอื่นๆ เพื่อผลิตผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เช่น OxyWhey เมื่อใช้ตามคำแนะนำและเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล การออกกำลังกายและสุขภาพ เวย์โปรตีนไม่ควรทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ในความเป็นจริง OxyWhey ได้รับการคิดค้นสูตรมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยคุณแก้ไขปัญหาดังกล่าว แต่ละหน่วยบริโภคจะมีซูเปอร์โปรไบโอติก L. Rhamnosus ถึง 1 พันล้าน CFU ซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าส่งเสริมสุขภาพที่ดี ลดการอักเสบ และการลดน้ำหนักผ่านการควบคุมฮอร์โมนความหิว

ก่อนที่เราจะมีคำถามมากเกินไป ใช่แล้ว การใช้ผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถสร้างความแตกต่างได้ การศึกษาชิ้นหนึ่ง 6 พบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่าวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ซึ่งสามารถช่วยในเรื่องสุขภาพข้อต่อและหัวใจ และยังช่วยลดความถี่ของอาการปวดหัวบางอย่างได้อีกด้วย “เมื่อใช้นม รสชาติทำให้ฉันนึกถึงไอศกรีมถั่ววานิลลา” นิโคล เดวิส บรรณาธิการอาวุโสของ GGR และโค้ชโภชนาการที่ผ่านการรับรอง ซึ่งให้คะแนนรสชาติวานิลลาของโปรตีนเป็น 4 เต็ม 5 กล่าว Anthony O’Reilly บรรณาธิการด้านการปฏิบัติงานของ GGR และส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง ครูฝึกให้คะแนนความสามารถในการละลายได้ 5 เต็ม 5 และมักใช้เพียงหลอดในการผสมลงในนมหรือกาแฟเย็นในตอนเช้า ผงโปรตีนของ Legion ได้รับ 3.5 จาก 5 สำหรับราคา มันแพงนิดหน่อยที่ 1.99 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณสามารถประหยัดได้ 10 เปอร์เซ็นต์โดยการสั่งซื้อสมัครสมาชิกเพื่อรับรสชาติใหม่ทุกเดือน (คุณสามารถเลือกรสชาติและปริมาณที่แตกต่างกันได้) ครีมสามารถพร่องมันเนยจากเวย์ได้ เวย์ครีมมีรสเค็ม รสเปรี้ยวกว่า และ “ชีส” มากกว่าครีม (“หวาน”) ที่ไม่มีไขมันจากนม และสามารถนำมาใช้ทำเวย์บัตเตอร์ได้ เนื่องจากเวย์มีไขมันต่ำ ผลผลิตจึงไม่สูง โดยปกติแล้วเนยสองถึงห้าส่วนผลิตจากเวย์ของนม 1,000 ส่วน เวย์ครีมและเนยเหมาะสำหรับทำอาหารที่มีรสเนย เนื่องจากมีรสชาติที่เข้มข้นกว่าในตัวมันเอง นอกจากนี้ยังมีราคาถูกกว่าการผลิตครีมหวานและเนยอีกด้วย

โปรตีนคอมเพล็กซ์ของเราเป็นส่วนผสม 60/40 ของเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์พิเศษและไมเซลล์โปรตีน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ระดับยอดอย่างแท้จริง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูง และเป็นโปรตีนรูปแบบกรัมต่อกรัมที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ Micellar casein ยังมี BCAAs และ Essential Amino Acids (EAAs) สูง แต่จะปล่อยออกมาอย่างช้าๆ สม่ำเสมอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหลังการบริโภค เราจัดหาเวย์โปรตีนไอโซเลทและไมเซลล่าเคซีนจากวิสคอนซิน เมืองหลวงแห่งผลิตภัณฑ์นมของสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะผลิตผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนคุณภาพสูงสุดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ จำเป็นต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวัน ปัญหาเดียว; อาหารของคุณอาจไม่ได้ให้เพียงพอ! ด้วยเหตุนี้ ด้วยความพยายามที่จะตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของคุณ การเสริมเวย์โปรตีนผงจึงมีประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายของคุณ เราได้ทดสอบเวย์โปรตีนชนิดผง 24 ชนิดในห้องปฏิบัติการในนิวยอร์คเพื่อนำเสนอตัวเลือกที่ดีที่สุด 10 รายการ เราค้นคว้าแบรนด์ชั้นนำในตลาด ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ และให้พนักงานนักโภชนาการตรวจสอบโปรไฟล์ทางโภชนาการและกำจัดผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่มีส่วนผสมที่น่าสงสัย เมื่ออยู่ในห้องปฏิบัติการ เราได้ทดลองผงโปรตีนแต่ละชนิดในน้ำ และประเมินประสิทธิภาพของโปรตีนเหล่านี้ตามคุณลักษณะต่อไปนี้ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนมวัว เมื่อใช้นมในการผลิตชีส กระบวนการทำให้แข็งตัวจะแยกนมเปรี้ยวออกจากของเหลวหรือที่เรียกว่าเวย์ เวย์เป็นของเหลวที่มีสารอาหารหนาแน่นและเกือบโปร่งแสง ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด (ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) ตลอดจนวิตามินและแร่ธาตุ เวย์ของเหลวจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อทำเวย์โปรตีนผง

บรรจุภัณฑ์ปิดยากเนื่องจากแป้งมีแนวโน้มที่จะติดอยู่ในราง ซึ่งอาจส่งผลต่อความสดได้ มันมีหญ้าหวานซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ คุณจะประหยัดเงินได้เช่นกัน เนื่องจาก WheySmooth ทดแทนมื้ออาหารที่มีโปรตีน 25 กรัมจะมีราคาต่ำกว่า 2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับส่วนลดของคุณ ทีมนักวิทยาศาสตร์ของเรามีประสบการณ์ในการวิจัยทุกด้าน รวมถึงวิทยาศาสตร์ชีวภาพ วัสดุศาสตร์ การสังเคราะห์ทางเคมี โครมาโตกราฟี การวิเคราะห์ และอื่นๆ อีกมากมาย เอกสารที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่คุณเคยซื้อในอดีตได้ถูกรวบรวมไว้ในไลบรารีเอกสารเพื่อความสะดวกของคุณ

เมื่อเปรียบเทียบกับเคซีน หลักฐานมีความหลากหลายมากกว่า เวย์ดูเหมือนจะมีประสิทธิภาพในระยะสั้น แต่เคซีนจะกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระยะเวลานาน ทำให้ผลสุทธิใกล้เคียงกัน (23, 24, 25, 26, 27) อย่างไรก็ตาม เวย์เป็นมากกว่าโปรตีน ประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ อีกมากมาย บางชนิดมีผลทางชีวภาพที่มีศักยภาพ เนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์นี้จัดทำโดย Natural Medicines Comprehensive Database Consumer Version ข้อมูลจากแหล่งนี้เป็นไปตามหลักฐานเชิงประจักษ์และมีวัตถุประสงค์ และไม่มีอิทธิพลทางการค้า สำหรับข้อมูลทางการแพทย์ระดับมืออาชีพเกี่ยวกับยาธรรมชาติ โปรดดูที่ ฐานข้อมูลยาธรรมชาติฉบับมืออาชีพ © คณะวิจัยการรักษา 2020.

เวย์โปรตีนผงในรูปแบบธรรมชาติอาจไม่ดึงดูดใจทุกคน ดังนั้นผู้ผลิตจึงอาจเติมน้ำตาลและเครื่องปรุงเพื่อเพิ่มรสชาติ มองหาผงโปรตีนที่มีเวย์โปรตีนเป็นส่วนประกอบเดียว คุณสามารถเพิ่มความหวานในปริมาณที่เหมาะสมได้หากต้องการ หรือเลือกชนิดที่เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเติมแต่ง และสารตัวเติมในปริมาณต่ำ พูดง่ายๆ ก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) มีความเข้มข้นของไขมันและคาร์โบไฮเดรตสูงกว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทคู่กัน ปริมาณโปรตีนที่มีอยู่ใน WPC อาจแตกต่างกันระหว่าง 30% ถึง 80% ตาม USDA ฉันลองใช้ผงโปรตีนมาหลายตันแล้ว เวย์วานิลลาเป็นโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุดที่ฉันเคยพบมา ฉันทำนม กล้วย 1 ลูก และ 2 สกู๊ป โดยใส่น้ำแข็งผสมลงในนิวทริบูลเล็ตของฉัน มันน่าทึ่ง. วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในทุ่งหญ้ากินหญ้าซึ่งเป็นอาหารตามธรรมชาติของพวกมัน เป็นผลให้วัวเหล่านี้ไม่บริโภค GMOs หรือสารที่เป็นอันตรายใดๆ ที่วัวจำนวนมากต้องป้อน นอกจากนี้ยังสะท้อนให้เห็นในเวย์ที่วัวเหล่านี้ผลิต เนื่องจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีไขมันที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าเวย์มีคุณภาพสูงสุดและมีคุณค่าทางโภชนาการชั้นยอดอีกด้วย นอกจากการเสริมภูมิคุ้มกันแล้ว CLA ยังช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและเผาผลาญไขมันอีกด้วย ระดับ CLA ที่สูงขึ้นในเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าสามารถช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านองค์ประกอบร่างกายของคุณ⁶ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นสำหรับการทำงานต่างๆ ตั้งแต่การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อและกระดูกไปจนถึงการสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ Kinetica Whey เป็นอาหารเสริมโปรตีนชนิดผงที่สามารถช่วยเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพโดยรวมของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงการรักษากล้ามเนื้อไร้ไขมัน การซ่อมแซม และการเจริญเติบโต

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดของเรามีคุณภาพและมาตรฐานความบริสุทธิ์สูงสุด ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้องของฉลาก เราจะคอยสนับสนุนคุณตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ว่าจะผ่านไปหนึ่งวันหรือหนึ่งทศวรรษ คุณสามารถเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ได้ทุกที่ทุกเวลา และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม น่ารัก ฉันเคยซื้อเวย์ลดน้ำหนัก แต่ตอนนี้ได้เวย์ one hundred pc เท่านั้น ช่วยให้ฉันไม่ต้องร่อน ‘เศษ’ แหวะๆ ออกทั้งหมด มันเนียนอยู่แล้ว ชอบวานิลลา ที่ปริญญาเอก เราขอแนะนำให้คุณเติมเวย์โปรตีนผง 100% 1 ช้อนตวง (25กรัม) ลงในน้ำเย็นใส่น้ำแข็ง 200 มล. หากคุณกำลังมองหาโปรตีนเชคแสนอร่อยเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ไม่ต้องมองหาที่ไหนนอกจาก Whey Protein 360

ตอบ: ใช่ เวย์โปรตีนเข้มข้นของ DMoose ไม่ผ่านการแปรรูป เนื่องจากประกอบด้วยเวย์โปรตีนที่ผ่านกระบวนการโดยตรงจากนม เมื่อเวย์โปรตีนเหลวมีความเข้มข้นแล้ว จะถูกทำให้แห้งแบบสเปรย์และบรรจุเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตอาหาร ห่วงโซ่การดูแลของ Grande รับประกันผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและสม่ำเสมอในแต่ละวันและทุกวัน สูตรไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรตต่ำนี้ให้โปรตีน 22 กรัมต่อมื้อ สูตรสำหรับดื่มกับของเหลวร้อนหรือเย็น ความสามารถรอบด้านช่วยให้คุณผสมได้เอง ในสมูทตี้/เชค โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต วาฟเฟิล/แป้งแพนเค้ก ขนมอบอื่นๆ หรือกาแฟยามเช้าของคุณ ผู้บริโภคหันมาใช้ผลิตภัณฑ์โปรตีนด้วยเหตุผลต่างๆ ซึ่งรวมถึงความเป็นอยู่ที่ดี การควบคุมน้ำหนัก ความแข็งแรง และการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย แต่เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับเชื้อเพลิงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อสนับสนุนเป้าหมายเหล่านี้ สิ่งสำคัญสำหรับผู้ผลิตคือต้องเข้าใจว่าโปรตีนทุกชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาอย่างเท่าเทียมกัน

หากคุณเคยดูกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณอาจสังเกตเห็นว่าเวย์โปรตีนชนิดผงมีตัวเลือกมากมายจนเวียนหัว และในขณะที่สารออกฤทธิ์หลักในสารเหล่านี้ส่วนใหญ่จะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นหรือเวย์โปรตีนไอโซเลท แต่จริงๆ แล้วผงเหล่านี้อาจมีรสชาติและเนื้อสัมผัสที่แตกต่างกันค่อนข้างมาก ขึ้นอยู่กับรสชาติ สารให้ความหวาน และอาหารเสริมอื่นๆ ที่เติมลงในส่วนผสม . ในผู้ป่วยเหล่านี้ การติดตามระดับวิตามินดีในเลือดเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผู้สูงอายุที่มีอาการปวดกล้ามเนื้อและกระดูกเรื้อรัง [70] การค้นพบนี้มีส่วนทำให้เกิดหลักฐานเพิ่มมากขึ้นซึ่งท้าทายสมมติฐานก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนและสุขภาพกระดูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรสูงวัย มีกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด ซึ่งมี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถผลิตได้เองอย่างเพียงพอและต้องได้รับจากอาหาร เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในนาม ‘โปรตีนสมบูรณ์’ เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งแตกต่างจากแหล่งโปรตีนจากพืช (เช่น โปรตีนถั่วหรือกัญชา) ตามที่ Marie Spano, RD นักโภชนาการการกีฬาของ MLB กล่าว กรดอะมิโนหนึ่งตัวมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่ม Mike Roussell, Ph.D. ผู้เขียน The Metashred Diet กล่าวว่า Leucine เป็นสิ่งจำเป็นในการ ‘เปิด’ การสร้างกล้ามเนื้อในระดับเซลล์ การศึกษาในปี 2550 ที่มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์วิเคราะห์การใช้โปรตีนเสริมและกรดอะมิโนในผู้ชาย 19 คนที่ออกกำลังกายสี่ครั้งต่อสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าการเสริมโปรตีน 20 กรัมทุกวันซึ่งประกอบด้วยเวย์โปรตีนและเคซีน 14 กรัม และกรดอะมิโนอิสระ 6 กรัม ช่วยเพิ่มมวลกาย มวลไร้ไขมัน มวลต้นขา และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้มากขึ้น เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอกคาร์โบไฮเดรต ในการศึกษานักเพาะกายชาย thirteen คน ผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีนไอโซเลทแสดงให้เห็นว่ามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ความแข็งแรง และการสูญเสียมวลไขมันเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญมากกว่าผู้ที่เสริมด้วยเคซีนตามโปรแกรมการฝึกความต้านทานภายใต้การดูแล 10 สัปดาห์ (7)

นอกจากนี้เรายังยินดีที่ผงนี้ได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน และใช้เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งอาจย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงนี้ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามโดย Informed Choice และตามเว็บไซต์ของบริษัท GNC ทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผงนี้ปราศจากสารต้องห้าม 220 ชนิดในรายการต้องห้ามของหน่วยงานต่อต้านการใช้สารต้องห้ามโลกปี 2020 โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่สำคัญสำหรับนักกีฬาที่เข้าร่วม กีฬา แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ หากต้องการบริโภคเวย์โปรตีนผง ให้ผสมปริมาณที่แนะนำสำหรับหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นที่คุณเลือก แล้วเขย่าหรือคนให้เข้ากัน เวย์โปรตีนผงสามารถผสมกับน้ำ นม นมอัลมอนด์ หรือของเหลวอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือใช้ในสูตรการอบก็ได้ นอกเหนือจากประโยชน์ด้านกล้ามเนื้อแล้ว เวย์โปรตีนยังขึ้นชื่อในเรื่องการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เนื่องจากมีอิมมูโนโกลบุลินและแลคโตเฟอริน ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬา ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือเพียงแค่คนที่กำลังมองหาวิธีที่สะดวกในการเพิ่มประสิทธิภาพการรับประทานอาหารของคุณ เวย์โปรตีนผงมีข้อดีมากมายสำหรับทุกสาขาอาชีพ

เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมของโปรตีนในเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีส โดยปกติจะขายเป็นผงปรุงแต่งรส ซึ่งเติมลงในเชค อาหารทดแทนมื้ออาหาร และโปรตีนบาร์ สิ่งสำคัญคือต้องอ่านรายการส่วนผสม เนื่องจากผลิตภัณฑ์บางชนิดอาจมีสารปรุงแต่งที่ไม่ดีต่อสุขภาพ เช่น น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ เวย์โปรตีนคือส่วนผสมของโปรตีนที่แยกได้จากเวย์ซึ่งเป็นส่วนของเหลวของนมที่แยกตัวระหว่างการผลิตชีส หากคุณต้องการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ไอโซเลท มีตัวเลือกออนไลน์มากมายพร้อมรีวิวจากลูกค้านับพันราย

คิดว่าเวย์โปรตีนนี้เป็นตัวเลือกที่เชื่อถือได้และประหยัดงบ ไม่มีอะไรหรูหรา มีเพียงประสิทธิภาพที่มั่นคง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับมันคือมันข้ามน้ำตาลที่เติมเข้าไปถึงแม้ว่าจะมีสารให้ความหวานเทียมสองชนิด ได้แก่ ซูคราโลสและโพแทสเซียมอะเซซัลเฟม เพื่อเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ให้ผสมหนึ่ง (1) ช้อนตวงกับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ 8-12 ออนซ์ บอกลาโปรตีนเชคแบบดั้งเดิมที่มีลักษณะขุ่น สูตรใสที่ปฏิวัติวงการของเราไม่เพียงแต่ทำให้เราแตกต่าง แต่ยังรับประกันประสบการณ์การดื่มที่สดชื่นและสนุกสนานอีกด้วย ไม่มีรสชาติคล้ายนมอีกต่อไป ไม่มีเนื้อสัมผัสที่หนักอีกต่อไป – มีเพียงโปรตีนบริสุทธิ์ใสที่ร่างกายของคุณสามารถดูดซึมได้ทันที หากคุณมีความไวต่อแลคโตส คุณอาจมีแก๊ส ท้องอืด ตะคริว เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และหงุดหงิดหลังจากรับประทานเวย์โปรตีน เวลาที่ดีที่สุดในการใช้เวย์โปรตีนคือตอนเช้า โดยเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเช้า เป็นของว่างในช่วงบ่าย และหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังสามารถลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ตามธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหารไม่กี่นาที

การศึกษาแนะนำว่าการบริโภคแหล่งโปรตีนที่ออกฤทธิ์เร็ว เช่น เวย์ไอโซเลท สามารถเพิ่มระดับกรดอะมิโนในการไหลเวียนของระบบ และกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นปัจจัยทางสรีรวิทยาที่สำคัญที่สุดในการดำรงอยู่เมื่อพูดถึงการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ Select Protein คือการผสมผสานระดับพรีเมียมของเวย์และเคซีนโปรตีน ปรุงรสได้อย่างลงตัวเพื่อให้รสชาติตรงกับชื่อแต่ละรสชาติ ทำให้คุณอยากมากขึ้นทุกวัน Select ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามในด้านคุณภาพและความบริสุทธิ์ สูตรคาร์โบไฮเดรตต่ำและปราศจากกลูเตนนี้ใช้โปรตีนนมที่แยกได้เป็นส่วนประกอบ เวย์โปรตีนไอโซเลท – เป็นโปรตีนที่มีประโยชน์ทางชีวภาพมากที่สุดในบรรดาแหล่งโปรตีนทั้งหมด โดยมีเปอร์เซ็นต์สูงสุดของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่ร่างกายไม่ได้ผลิตและต้องได้รับจากแหล่งอาหาร เวย์ยังมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) สูงซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมเนื้อเยื่อและการสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน เวย์ไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้าของเรามีโปรตีนประมาณ 90% และปราศจากแลคโตส 99%

เติมผงเวย์โปรตีนไอโซเลท Fitness Standard™ 1 ช้อน (30 กรัม) ซึ่งมีโปรตีนบริสุทธิ์อย่างน้อย 28 กรัมต่อช้อน ลงในเครื่องดื่มที่คุณเลือก 200 มล. เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเสมอ ฉันคิดว่ารสชาติซีเรียลอบเชยอาจมีการเปลี่ยนแปลง (ไม่แน่ใจ 100%) ตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ฉันซื้อ แต่ก็ไม่มีข้อตำหนิ! ในกรณีที่บทวิจารณ์อ้างถึงอาหารหรือผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน บทวิจารณ์ของลูกค้ามีความเป็นอิสระและไม่ได้เป็นตัวแทนของมุมมองของ The Hut Group แต่มันไม่ได้เกี่ยวกับโปรตีนเท่านั้น นอกจากปริมาณ 22 กรัมที่คุณได้รับในทุกมื้อแล้ว ยังมีไขมันเพียง 2 กรัม คาร์โบไฮเดรต three กรัม และ 140 แคลอรี Impact Whey Protein มีมาตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นที่ชื่นชอบนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เชคพกพาสะดวกและผสมง่ายที่ช่วยให้ร่างกายของคุณเต็มไปด้วยโปรตีนตลอดทั้งวัน ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกและทำงานได้ดีที่สุด

เวย์โปรตีนประเภทหลัก ได้แก่ คอนเดนเสท ไอโซเลท และไฮโดรไลเสต โดยอาจแตกต่างกันไปตามปริมาณโปรตีน รสชาติ การย่อยได้ และราคา กรดอะมิโนบางชนิดผลิตโดยเซลล์ร่างกายของคุณ ในขณะที่กรดอะมิโนบางชนิดได้มาจากอาหารที่คุณกิน ที่คุณต้องได้รับจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น เวย์โปรตีนปรุงแต่งส่วนใหญ่ยังค่อนข้างอร่อยและสามารถใช้เพื่อเพิ่มรสชาติที่น่าทึ่งให้กับสูตรอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น สมูทตี้

บางทีความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่างเวย์กับเคซีนก็คือร่างกายของคุณดูดซึมพวกมันได้เร็วแค่ไหน ปัจจัยอื่นๆ เช่น อายุและปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับในแต่ละวัน ก็เป็นปัจจัยกำหนดที่สำคัญเช่นกัน เวย์ผลิตขึ้นในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ซึ่งใช้เอนไซม์หรือความร้อนเพื่อแยกเวย์ออกจากนมเปรี้ยวหรือเคซีน

whey protein

โปรตีนขึ้นชื่อในเรื่องความอิ่มและผลกระทบทางอุณหพลศาสตร์ ซึ่งสามารถช่วยลดความหิวและเพิ่มค่าใช้จ่ายแคลอรี่ การรวมเวย์โปรตีนไอโซเลทเข้ากับอาหารของคุณสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้โดยส่งเสริมความอิ่มและการขาดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ที่ดีที่สุดให้เป็นผู้ที่ดีที่สุด ด้วยคะแนนรวม ninety eight จาก 100 โดย Labdoor และได้รับการสนับสนุนจากนักกีฬาเช่น Paul Sklar เวย์โปรตีน Scitrons Advance ช่วยคุณได้หลายวิธี มันให้พลังงานสำหรับการออกกำลังกาย ช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อเร็วขึ้น ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย มีวิตามินและแร่ธาตุ 20 ชนิด และช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายโดยรวมได้เร็วขึ้น เวย์โปรตีนแอดวานซ์ของ Scitron ให้โปรตีนแท้ประมาณ 25 กรัมในทุก ๆ 35 กรัม Scitron ได้รับการรับรองโดย Eurofins ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดหาวัตถุดิบจากซัพพลายเออร์วัตถุดิบทางโภชนาการอันดับ 1 ของโลก – Glanbia Nutritionals สุดท้ายนี้ ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนบางชนิดมีการเติมน้ำตาลสูง ซึ่งควรเก็บไว้ให้น้อยที่สุดเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีที่สุด เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน ทางที่ดีควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไม่หวานหรือเลือกเวย์โปรตีนที่ปรุงแต่งด้วยสารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น พระภิกษุสงฆ์ การทบทวนการศึกษาเก้าเรื่องในปี 2018 พบว่าผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสริมเวย์โปรตีนพบว่ามวลไขมันและน้ำหนักตัวลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการสุ่มรับการรักษาด้วยยาหลอก การศึกษาในปี 2011 ที่รวมผู้ใหญ่ ninety คนที่มีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน พบว่าผู้ที่เสริมเวย์โปรตีน fifty six กรัมต่อวันเป็นเวลา 23 สัปดาห์ พบว่าผู้ที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน 5 ปอนด์ (2.3 กก.) สูญเสียไขมันได้มากกว่าผู้ที่เสริมด้วยโปรตีนถั่วเหลืองถึง 5 ปอนด์ (2.3 กก.)

เวย์เป็นโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนทั้งหมด รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดด้วย เวย์ยังเป็นโปรตีนที่ดูดซึมได้ดี ทำให้ส่งได้เร็วกว่าโปรตีนอื่นๆ ดังนั้นการที่โปรตีนชนิดนี้มีกรดอะมิโนทั้งหมดและสามารถจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว ทำให้โปรตีนชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในการบริโภคหลังออกกำลังกาย เวย์โปรตีนยังได้รับการส่งเสริมว่ามีประโยชน์กับโรคเบาหวาน สุขภาพภูมิคุ้มกัน โรคหอบหืด และการลดน้ำหนัก แม้ว่าวิทยาศาสตร์ที่แข็งแกร่งจะยังไม่สนับสนุนคำกล่าวอ้างดังกล่าวก็ตาม อย่างน้อยที่สุด “เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่มีประโยชน์ทางชีวภาพสูง ซึ่งจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วหลังจากการกลืนกิน” จอห์นสตันกล่าว โปรตีนได้รับการแสดงโดยกำหนดเป้าหมายการเจริญเติบโตและการพัฒนาของกล้ามเนื้อ เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง และช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเซลล์ กรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ได้แก่ ฮิสทิดีน ไอโซลิวซีน ลิวซีน ไลซีน เมไทโอนีน ฟีนิลอะลานีน ธรีโอนีน ทริปโตเฟน และวาลีน ตามหอสมุดแพทยศาสตร์แห่งชาติของสถาบันสุขภาพแห่งชาติ กรดอะมิโนเหล่านี้ทำหน้าที่สำคัญของร่างกาย รวมถึงการดูดซึมสารอาหารและการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และต้องได้รับผ่านการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหรืออาหารเสริม คนส่วนใหญ่จะไม่ประสบผลข้างเคียงเมื่อรับประทานเวย์โปรตีนผง แต่หากบริโภคมากเกินไป คุณอาจพบว่าการขับถ่ายเปลี่ยนแปลง สิว ท้องอืด ความอยากอาหารลดลง เหนื่อยล้า ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ การทบทวนการศึกษา 2 เรื่องที่ดำเนินการเกี่ยวกับ EAA ในเดือนธันวาคม 2020 พิสูจน์แล้วว่าสารประกอบเหล่านี้ปรับปรุงการดูดซึมโปรตีนโดยรวม โปรตีนที่มี EAA ทั้งหมดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ ในขณะที่โปรตีนจากพืช (ยกเว้นถั่วเหลือง) ถือเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เนื่องจากขาด EAA บางชนิด นี่คือเหตุผลว่าทำไมผงโปรตีนวีแกนส่วนใหญ่จึงผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ เราเลือก Nutricost Whey Protein Concentrate เป็นเวย์โปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุด เนื่องจากมีราคาไม่แพงมากและมีรสชาติอร่อย ตัวเลือกแบบไม่ปรุงรสมีราคาเริ่มต้นเพียง 0.seventy eight ดอลลาร์ต่อสกู๊ป เมื่อซื้อภาชนะไม่ปรุงแต่งขนาด 5 ปอนด์ และเพียง zero.99 ดอลลาร์หรือน้อยกว่านั้นหากคุณซื้อภาชนะไม่มีกลิ่นขนาด 5 ปอนด์ สิ่งนี้ทำให้ Nutricost ได้รับ 5 จาก 5 ในหมวดการกำหนดราคา เนื่องจากผงโปรตีนที่มีราคาไม่แพงที่สุดอยู่ที่ประมาณ 1 ดอลลาร์ต่อมื้อ

ปริมาณเวย์โปรตีนจะแตกต่างกันไปตามประเภท รูปแบบ และแบรนด์ที่คุณซื้อ ส่วนผสมและรสชาติที่หลากหลายอาจส่งผลต่อโภชนาการเช่นกัน ผลลัพธ์ยังเผยให้เห็นว่าความแข็งแรงในการยึดเกาะและความเร็วในการเดิน (วิธีเดิน) ในกลุ่มที่ออกกำลังกายและเสริมโปรตีนนั้นสูงกว่ากลุ่มที่เสริมโปรตีนอย่างเดียวอย่างมีนัยสำคัญ ปลดปล่อยความเป็นสัตว์ในตัวคุณและบรรลุเป้าหมายด้วย Animal Clear Whey Protein Isolate ที่อยู่เคียงข้างคุณ ยกระดับการฝึกของคุณ ปั้นรูปร่างของคุณ และปรับปรุงการฟื้นตัวของคุณด้วยสูตรที่ออกฤทธิ์ได้ดีไม่แพ้คุณ ยินดีต้อนรับสู่อนาคตของการเสริมโปรตีน – ยินดีต้อนรับสู่ Animal Clear Whey Protein Isolate ผลิตภัณฑ์เวย์ที่มีสารให้ความหวานเทียม เช่น ไอโซเลต อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงจากเวย์โปรตีนได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนจะสลายได้ยากกว่าและอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบาย เวย์โปรตีนจะเพิ่มไกลโคเจนซึ่งเป็นแหล่งพลังงานระหว่างออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมหนักๆ และช่วยเพิ่มผลของเลปติน ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่ส่งผลต่อความสมดุลของพลังงาน นอกจากนี้เนื่องจากเวย์สามารถย่อยและเข้าถึงได้ง่ายโดยร่างกาย จึงถูกแปลงเป็นพลังงานอย่างรวดเร็วและสามารถช่วยเพิ่มระดับพลังงานตามธรรมชาติได้

คุณต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกวันเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย ค่าเผื่อการบริโภคอาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนปัจจุบันตั้งไว้ที่ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม (กรัม/กิโลกรัม) ของน้ำหนักตัว (โปรตีน 0.36 กรัมต่อปอนด์ (กรัม/ปอนด์)) อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณอาจคิดว่านี่เป็นปริมาณโปรตีนที่คุณควรตั้งเป้าหมายในแต่ละวัน แต่จริงๆ แล้ว RDA นั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำที่จำเป็นเพื่อให้เป็นไปตามความต้องการกรดอะมิโนของร่างกาย รักษาสมดุลของไนโตรเจน และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดระหว่างทั้งสองคือโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนจากพืช และเวย์โปรตีนไม่ใช่ สิ่งนี้อาจมีความสำคัญเมื่อพูดถึงเรื่องความสามารถในการย่อยได้ การวิจัย รวมถึงการทดลองที่ตีพิมพ์ใน Nutrients ในปี 2019 พบว่าเวย์โปรตีนมีการดูดซึมได้สูงกว่าโปรตีนถั่ว ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณดูดซึมกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) ในเวย์โปรตีนได้มากกว่าในโปรตีนถั่ว ตามทฤษฎีแล้ว คุณจะต้องบริโภคโปรตีนถั่วมากขึ้นเพื่อให้ได้กรดอะมิโนในปริมาณเท่าเดิม Jarrow Formulas® เวย์โปรตีนให้กรดอะมิโนที่จำเป็น (≥ 8.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ) โดยจัดให้ไข่เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดที่มีอยู่ ทีมผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง นักยกน้ำหนักในการแข่งขัน และโค้ชด้านโภชนาการที่ผ่านการรับรองของเราได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดมากกว่า seventy five ชนิด (รวมถึงเครื่องดื่มเวย์โปรตีนใสที่ดีที่สุด) และได้ปรึกษากับ Laila Ouldibbat นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนจากนิวยอร์กซิตี้ที่กำลังศึกษาปริญญาเอก .ดี.

รูปนี้แสดงให้เห็นถึงแนวทางดำเนินการในกระบวนการทบทวนวรรณกรรม ตั้งแต่การค้นหาฐานข้อมูลเบื้องต้นไปจนถึงการคัดเลือกการศึกษาขั้นสุดท้ายที่รวมอยู่ในการทบทวน โดยให้รายละเอียดเกี่ยวกับจำนวนบทความวิจัยที่ระบุ คัดกรอง และประเมิน ตลอดจนเหตุผลในการยกเว้นการศึกษาบางเรื่อง ซึ่งท้ายที่สุดจะนำไปสู่การคัดเลือกการศึกษาที่เกี่ยวข้องขั้นสุดท้ายเพื่อรวมในการทบทวน สิ่งที่รวมอยู่ในการทบทวน ได้แก่ การทดลองทางคลินิก การศึกษาพรีคลินิก การศึกษาเชิงสังเกตหรือการศึกษาเฉพาะกรณี การศึกษาแบบเคสและการศึกษาตามรุ่นในอนาคต การศึกษานี้เผยแพร่ระหว่างวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. ตารางนี้แสดงรายละเอียดโดยละเอียดขององค์ประกอบหลักที่พบในเวย์โปรตีน (WP) พร้อมด้วยเปอร์เซ็นต์ความเข้มข้นตามลำดับ ตารางนี้ครอบคลุมส่วนประกอบต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนหลักๆ เช่น เบต้า-แลคโตโกลบุลินและอัลฟ่า-แลคโตอัลบูมิน ไปจนถึงองค์ประกอบที่มีปริมาณน้อยแต่มีความสำคัญ เช่น อิมมูโนโกลบูลิน แลคโตเฟอร์ริน และเอนไซม์ต่างๆ การผสมผสานที่เป็นเอกสิทธิ์ของรสชาติธรรมชาติ เกลือทะเล สารสกัดจากใบหญ้าหวาน เวย์โปรตีนเข้มข้น และส่วนผสมอื่นๆ โปรดติดต่อ Smoothie King Franchises, Inc. หากคุณมีคำถามใดๆ อาหารเสริมสามารถและเป็นที่รู้กันว่ามีสารต้องห้าม (สารอะนาโบลิก สารกระตุ้น ฯลฯ) ที่อาจทำให้คุณโดนไล่ออกจากทีม มีส่วนผสมที่ไม่เปิดเผย (คาเฟอีน วิชฮาเซล ฯลฯ) ที่อาจเป็นอันตรายหากคุณรับประทาน การใช้ยา และ/หรือคำมั่นสัญญาที่เป็นเท็จในการ “รักษา” “รักษา” หรือ “ลด” ความผิดปกติ/โรค ระวังระดับโซเดียมและคอเลสเตอรอล พวกมันอยู่ด้านบนเล็กน้อย เนื่องจากมีการเติมเกลือสินเธาว์หิมาลัย (ซึ่งสามารถช่วยเติมอิเล็กโทรไลต์และแร่ธาตุรองได้) ดังนั้น หากคุณจับตาดูปริมาณโซเดียมของคุณอย่างใกล้ชิด สิ่งนี้อาจไม่เหมาะกับคุณที่สุด

PhD 100 percent Whey Protein Powder เป็นอาหารเสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทั้งชายและหญิงที่ต้องการเพิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อ เวย์ one hundred pc ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาการเพิ่มกล้ามเนื้อและแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง (หลังออกกำลังกาย) โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทั้งหมดน้อยกว่า 100kcal ต่อมื้อ เวย์โปรตีนผง 100% ของเราเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยอาหารเสริมแสนอร่อย Impact Whey Isolate อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น เช่น BCAAs ซึ่งเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง พวกมันคือผู้เล่นหลักที่ร่างกายของคุณไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้ และเป็นส่วนประกอบที่จำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีน ซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว เคลียร์เวย์คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ผ่านกระบวนการกรองแบบพิเศษเพื่อลดค่า pH และความหนืด กระบวนการนี้จะเพิ่มความชัดเจนโดยรวมของโปรตีน ในขณะเดียวกันก็สร้างเบสที่มีรสชาติบางเบาและเป็นกลาง ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสร้างรสชาติที่หลากหลาย และเช่นเดียวกับเวย์โปรตีนอื่นๆ มันมีการดูดซึมและอัตราการดูดซึมที่เหนือกว่า เพื่อช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อให้สูงสุด โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์มากมายจากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์และการวิจัยอิสระนับพันชิ้น โดยมีผลอย่างมากต่อการเจริญเติบโตและการรักษามวลกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ผู้เชี่ยวชาญจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ แนะนำให้ใช้ผงโปรตีนเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเพื่อสุขภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการวิจัยหลายปีจากหน่วยงานอาหารและความปลอดภัยแห่งยุโรปพบว่าโปรตีนมีประโยชน์มากมายนอกเหนือจากการเติบโตของมวลกล้ามเนื้อ อันที่จริงรวมถึงการมีส่วนช่วยในการบำรุงกระดูกให้เป็นปกติด้วย นอกจากนี้เรายังได้รับการรับรอง NSF ในระดับสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งหมายความว่าโปรแกรมการควบคุมและแยกสารก่อภูมิแพ้ของเราได้รับการอนุมัติในมาตรฐานสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โปรดทราบว่ารสชาติที่มีส่วนผสมของถั่วลิสงของเรามีถั่วลิสงจริง ดังนั้นผู้ที่แพ้ถั่วลิสงควรหลีกเลี่ยงรสชาติเหล่านี้อย่างเคร่งครัด เวย์ไอโซเลทผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตสQ.

ในกรณีของเวย์โปรตีนชนิดผง ปริมาณที่แนะนำตามปกติจะอยู่ระหว่าง zero.25 – 0.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่อยากหยิบเครื่องคิดเลขออกมาทุกครั้ง การรับประทานโปรตีนผสมระหว่าง 20-40 กรัม ก็ไม่เสียหายอะไร ซึ่งเท่ากับถ้วยตวง 30 กรัมที่เติมไม่มากก็น้อย ปริมาณโปรตีนสูงสุดที่ 40 กรัมจะได้รับการชื่นชมเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังกายแบบเน้นความแข็งแรงทั้งร่างกาย ซึ่งส่งผลให้มีความต้องการโปรตีนสูงขึ้น เวย์โปรตีนไอโซเลทขึ้นชื่อในเรื่องการดูดซึมที่รวดเร็วและอัตราส่วนในอุดมคติของกรดอะมิโนจำเป็น (EAA) ทั้ง 9 ชนิด ซึ่งรวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) ซึ่งจำเป็นสำหรับการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [1, 2] กล่าวอีกนัยหนึ่ง เวย์โปรตีนไอโซเลทมีประโยชน์พอๆ กับการเริ่มต้นกระบวนการสร้างกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย ด้วยการให้สารอาหารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถลดเวลาในการฟื้นตัว ทำให้สามารถฝึกซ้อมได้สม่ำเสมอและเข้มข้นยิ่งขึ้น เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายที่จำเป็นต่อการพัฒนาความแข็งแรงและกล้ามเนื้อ เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันมากเกินไป เวย์โปรตีนผงของเราไม่มีรสหวานและเรียบง่าย — ไม่เหมือนกับผงโปรตีนทั่วไปที่คุณพบในตลาดปัจจุบัน มันจะละลายทันที จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำโปรตีนเชคและสมูทตี้! ลองเติมโยเกิร์ต ซีเรียลร้อน กราโนล่าแท่ง โปรตีนบาร์ แพนเค้ก มัฟฟิน บราวนี่ เค้ก ขนมปัง และขนมอบอื่นๆ ดูด้านหลังแพ็คเกจเพื่อดูสูตรเวย์โปรตีนผงที่เราชื่นชอบ — โปรตีนสมูทตี้ผลไม้และมัฟฟินรำอบเชย

วิธีง่ายๆ ที่ผู้ผลิตอาหารสามารถบรรลุผลดังกล่าวได้ ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงคุณภาพและลดต้นทุนส่วนผสมด้วย คือการใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เราไม่ได้พูดถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) หรืออาหารเสริมโปรตีนที่ใช้สำหรับการฝึกความแข็งแกร่งและนักเพาะกาย แต่เราหมายถึงประเภทที่ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่น ซุป ซอส น้ำสลัด และผลิตภัณฑ์ครีมอื่นๆ มากมาย การบริโภค Naked Whey แต่ละครั้งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs), ลิวซีน, ไอโซลิวซีน และวาลีน ช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนและกล้ามเนื้อเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย¹ เวย์โปรตีนสามารถช่วยให้คุณปรับปรุงความแข็งแรงและสร้างร่างกายที่ดูดีขึ้นได้² เป็นแพ็คเกจเวย์โปรตีนบริสุทธิ์ที่ครบถ้วนซึ่งได้มาจากสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนระดับพรีเมียมนี้ประกอบด้วยกรดกลูมาติกและ EAA ที่เหนือกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์เสริมเวย์ชนิดอื่น มันจะดูดซึมได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากกว่าเนื่องจากมีเอนไซม์ย่อยอาหารมากกว่า มาสคัลน์ เวย์โปรตีน ช่วยในการพัฒนามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน เพิ่มความแข็งแรง และการฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว MuscleTech Nitro-Tech เป็นผงโปรตีนที่เหมาะสำหรับนักกีฬามืออาชีพ ผู้ยิ่งใหญ่ในการเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายในชีวิตประจำวันในกว่า a hundred thirty ประเทศ สูตรขั้นสูงของเราประกอบด้วยการผสมผสานของเวย์โปรตีนไอโซเลต เปปไทด์ และส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อสกูปและให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าผงโปรตีนอื่นๆ มากมาย Nitro-Tech ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพ และฟื้นตัวจากการออกกำลังกายได้อย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เซลล์และเนื้อเยื่อของร่างกายสามารถซ่อมแซมและสร้างใหม่ได้โดยใช้ผงเวย์โปรตีน

เพื่อรักษาความมีชีวิตชีวาเมื่อเราอายุมากขึ้น เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูงมากขึ้น การวิจัยทางการแพทย์ระบุว่า เมื่ออายุเกิน 40 ปี เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง 30 กรัม วันละ three ครั้ง คุณจะได้รับโปรตีนคุณภาพสูงสุดมากขึ้นจาก UNJURY® คุณยังได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน น้ำตาล และแคลอรี่ต่ำกว่าเครื่องดื่มโภชนาการหลักที่โฆษณาอย่างหนักที่คุณเห็นในทีวีมาก เราได้ใช้ความรู้ที่กว้างขวางของเราเพื่อสร้างเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ตรงเป้าหมายสำหรับทุกความต้องการ กลุ่มผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีนไอโซเลท Lacprodan® ของเราประกอบด้วยโซลูชันสำหรับ RTD ชนิดใสและคล้ายน้ำนม เจล ผงเชค และแท่งโปรตีน Spano ยังแนะนำให้ผสมเวย์กับอาหาร เช่น เนยถั่วที่มีปริมาณไขมันสูง เนื่องจากจะช่วยชดเชยผลการทำให้เวย์โปรตีนแห้งในบางครั้ง เวย์โปรตีนผงสามารถเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์สำหรับผู้เป็นมังสวิรัติได้เช่นกัน ซึ่งสามารถมีเวลามากขึ้นในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว

เวย์โปรตีนไอโซเลทได้รับการประมวลผลมากกว่าเวย์โปรตีนเข้มข้น มีการประมวลผลมากขึ้นเพื่อกำจัดคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ประกอบด้วยความเข้มข้นของโปรตีน 90–95 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากไขมันและแลคโตสที่พบในเวย์โปรตีนเข้มข้นเกือบทั้งหมดได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว สิ่งเหล่านี้มีราคาแพงกว่าแบบเข้มข้นเล็กน้อยเนื่องจากต้องผ่านขั้นตอนการกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตมากกว่า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หลายๆ คนบริโภคเวย์โปรตีนในตอนเช้าหรือตอนบ่ายแทนของว่าง นอกจากนี้ บางคนเลือกที่จะบริโภคผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน เช่น ISOPEPT Hydrolyzed Whey Protein ทันทีหลังจากออกกำลังกาย ซึ่งสามารถช่วยเติมเชื้อเพลิงทันทีสำหรับกล้ามเนื้อที่เสียหายและสารอาหารที่สำคัญเพื่อการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมที่เหมาะสมที่สุด เวย์โปรตีนได้มาจากเวย์ซึ่งเป็นผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นระหว่างการผลิตชีส เมื่อนมวัวแยกออกจากกัน มันจะออกมาเป็นเคซีนซึ่งใช้ทำชีสและหางนม เมื่อแยกเวย์แล้ว ก็นำไปแปรรูปเป็นเวย์โปรตีน ซึ่งอาจอยู่ในรูปของผงที่ใช้ทำโปรตีนบาร์ อาหารทดแทน หรือผลิตภัณฑ์ เช่น OxyWhey และ ISOPEPT

ไฮโดรไลเซตถือเป็น ‘ย่อยล่วงหน้า’ เนื่องจากผ่านการไฮโดรไลซิสบางส่วน (กระบวนการที่ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีน) ดังนั้นจึงมักจะย่อยได้ง่ายกว่าเวย์รูปแบบอื่นๆ ฉันขอเกริ่นนำว่าผงเหล่านี้จาก PEScience ไม่ใช่สำหรับทุกคน พวกมันมีความเหนียวกว่าโปรตีนที่เหลือในรายการนี้อย่างเห็นได้ชัด และพวกมันคือตัวเลือกที่หอมหวานที่สุดที่ฉันเคยลอง ที่กล่าวว่าหากคุณสนใจที่จะดื่มไอศกรีมละลายคุณจะต้องชอบสิ่งเหล่านี้ เค้กป๊อปจะถูกใจใครก็ตามที่เคยเพลิดเพลินกับทรัฟเฟิลเค้กวันเกิดของ Milk Bar และฉันรู้สึกทึ่งกับรสชาติถั่วที่ล้ำลึกของเนยถั่ว ซึ่งเป็นรสชาติที่ฉันรู้สึกว่าขาดในตัวเลือกเนยถั่วที่ฉันลองจากที่อื่น ยี่ห้อ. ในท้ายที่สุด มีหลักฐานน้อยมากเกี่ยวกับผลพลอยได้ของ WP ที่สามารถสร้างก่อนและหลังการกลืนกิน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง WP สามารถทำให้เกิดไกลเคชั่นได้โดยการโต้ตอบกับน้ำตาลรีดิวซ์และคาร์โบไฮเดรต ผ่านปฏิกิริยา Maillard ขึ้นอยู่กับกระบวนการเตรียมและการบำบัดความร้อน การปรับเปลี่ยนคุณสมบัติเชิงหน้าที่และประสาทสัมผัสส่งผลให้ความสามารถในการละลาย ความคงตัวทางความร้อน กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ และอิมัลชันหรือการทำให้โฟมคงตัวเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย [74] โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬา โปรตีนมีความสำคัญเนื่องจากไม่เพียงแต่ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ แต่ยังช่วยบำรุงกล้ามเนื้ออีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการอดอาหาร อีกทั้งยังช่วยให้อิ่มนานขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมคุ้มค่ากับการซื้อ รสดับเบิ้ลช็อกโกแลตมีรสชาติดี และเป็นของแท้ ซีลแท้และทุกอย่าง ขอบคุณศูนย์อาหารเสริมยิมบังคลาเทศ ดีแล้วทำต่อไป. เวย์โปรตีนมีแคลเซียม แคลเซียมในเวย์โปรตีนสามารถเกาะติดกับยาเตตราไซคลินในกระเพาะอาหารได้ ซึ่งจะช่วยลดปริมาณเตตราไซคลินที่สามารถดูดซึมได้ การทานแคลเซียมร่วมกับยาเตตราไซคลีนอาจลดประสิทธิภาพของยาเตตราไซคลีน เพื่อหลีกเลี่ยงปฏิกิริยานี้ ให้รับประทานเวย์โปรตีน 2 ชั่วโมงก่อนหรือ four ชั่วโมงหลังจากรับประทานยาเตตราไซคลิน

ปริมาณโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและขนาดหน่วยบริโภค หนึ่งหน่วยบริโภค (โดยทั่วไปจะวัดเป็นช้อนตวงหากคุณใช้ผง) สามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ thirteen ถึง 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค หลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ นักวิจัยพบว่าผู้ที่ได้รับเวย์โปรตีนมีระดับของเนื้องอกเนื้อร้ายแฟกเตอร์-อัลฟา (TNF-α), อินเตอร์ลิวคิน 6 (IL-6) และโปรตีน C-reactive ความไวสูง (hs-CRP) ในระดับต่ำ ทั้งหมด ซึ่งเป็นเครื่องหมายการอักเสบ อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่มีนัยสำคัญในเครื่องหมายการอักเสบประเภทอื่นๆ เวย์โปรตีนได้รับการศึกษาถึงบทบาทในการสร้างกล้ามเนื้อและการป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ การรักษาบาดแผล การอักเสบ และอื่นๆ บทความนี้จะกล่าวถึงการใช้เวย์โปรตีนในรูปแบบต่างๆ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงเมื่อซื้อเวย์โปรตีน และปฏิกิริยาที่อาจเกิดขึ้นกับสารอื่นๆ

เวย์มีกรดอะมิโนจำเป็นและสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพอื่นๆ ในปริมาณสูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนซิสเทอีน ซึ่งช่วยเพิ่มระดับกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและนำไปสู่ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ความจริงที่ว่าเวย์โปรตีนมีกรดอะมิโนซิสเตอีนสูงมาก ดูเหมือนจะเป็นตัวกลางให้เกิดคุณประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเหล่านี้ Cysteine ​​ทำได้โดยการเพิ่มระดับกลูตาไธโอนซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระหลักในเซลล์ของร่างกาย (54, 55) การศึกษาพบว่าการเปลี่ยนแคลอรี่จากแหล่งอื่นด้วยเวย์โปรตีนรวมกับการยกน้ำหนักอาจทำให้น้ำหนักลดลงประมาณ 8 ปอนด์ (3.5 กก.) ในขณะที่เพิ่มมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน (35) การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีนที่รู้จักกันดีที่สุดคือเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง

จากข้อมูลของสมาคมโภชนาการการกีฬาระหว่างประเทศ เวย์โปรตีนผงควรมีโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และ BCAA อย่างน้อย 5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ผงเวย์โปรตีนของ Kinetica Sports ตรงตามข้อกำหนดเหล่านี้ เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล เวย์โปรตีนถือว่าปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีสุขภาพแข็งแรงเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ เวย์โปรตีนอาจเป็นประโยชน์สำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ หรือผู้เป็นมังสวิรัติที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหาร อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไวต่อแลคโตสหรือแพ้แลคโตสมีความเสี่ยงต่อความทุกข์ทรมานจากการย่อยอาหาร สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตส การบริโภคเวย์โปรตีนอาจทำให้เกิดอาการท้องอืดและปวดท้องได้ เนื่องจากมีปริมาณแลคโตสอยู่ในเวย์โปรตีนบางรูปแบบ เวย์โปรตีนไอโซเลต 90% สำเร็จรูปพร้อมแลคโตสต่ำโดยใช้เลซิตินจากถั่วเหลืองที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานแบบผสมผงแบบแห้ง เวย์โปรตีน 360 เป็นเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดยต่อยอดจากความสำเร็จของเวย์โปรตีน eighty และกำหนดมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ เราทุ่มเทความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าทุกช่องถูกทำเครื่องหมายเพื่อสร้าง เวย์โปรตีนและถั่วเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีประโยชน์ต่างกันไปในแต่ละบุคคล โปรตีนถั่วเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ทานมังสวิรัติซึ่งมีราคาไม่แพงกว่าและมีธาตุเหล็กสูง เวย์โปรตีนดูดซึมได้ง่ายกว่าและเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดี แต่อาจไม่เหมาะกับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับรสนิยมและความต้องการด้านอาหารของคุณ

เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ต้องการสำหรับโภชนาการการกีฬามานานแล้ว เนื่องจากมี PDCAAS ที่สมบูรณ์แบบที่ 1.00 ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในสัดส่วนที่เหมาะสมกับความต้องการของร่างกาย กรดอะมิโนไม่ขาดแคลน เหมือนกับโปรตีนจากพืชหลายชนิด คำตอบคือไม่มาก เวย์โปรตีนเชคไม่สามารถใช้ทดแทนมื้ออาหารได้ เนื่องจากขาดวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายที่จำเป็นในการทำให้เป็นแหล่งอาหารที่มีคุณค่า โปรตีนเชคช่วยเสริมปริมาณกรดอะมิโน แต่นอกเหนือจากกรดอะมิโนและน้ำตาลแล้ว เวย์โปรตีนเชคมีปริมาณน้อยมาก ไม่เช่นนั้นจะไม่สามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดี เมื่อผสมกับน้ำในขวดเชคเกอร์ ผงจะผสมกันดีและได้เครื่องดื่มที่นุ่มนวลและเข้มข้นถึงแม้จะมีตะกอนเหลืออยู่ที่ด้านล่างของขวดก็ตาม ด้วยราคาเพียง 1.eighty three ดอลลาร์ต่อมื้อ เราชอบคุณภาพ รสชาติ เนื้อสัมผัส และคุณค่าของผงเวย์โปรตีนนี้ ทำให้เป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดในรายการของเรา บางคนอาจใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและความแข็งแรงขณะสร้างและรักษากล้ามเนื้อ คนอื่นๆ อาจเติมผงโปรตีนลงในอาหารเพื่อวัตถุประสงค์ในการเติม หากพวกเขามีปัญหาในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนเพียงพอ และบางคนอาจใช้เนื่องจากมีปัญหาในการกลืนและเคี้ยว เนื่องจากจะง่ายกว่าที่จะรับประทานผงโปรตีนผสมกับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ได้รับสารอาหารตามที่ต้องการ โดยทั่วไปแล้ว คุณต้องการที่จะพยายามได้รับโปรตีนที่เพียงพอจากอาหารที่คุณกินในมื้ออาหารและของว่าง รวมถึงโปรตีนจากสัตว์และพืช เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ เต้าหู้ และพืชตระกูลถั่ว อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มือสมัครเล่นไปจนถึงมืออาชีพ ผู้คนที่กระตือรือร้นอาจลองใช้เวย์โปรตีนเพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา และเพิ่มความแข็งแรงและมวลกล้ามเนื้อ ในสถานการณ์เช่นนี้ เวย์โปรตีนคือโปรตีนเสริมที่เติมเข้าไปในอาหารที่มีอยู่ ผงเวย์โปรตีนมักถูกใช้เป็นอาหารเสริม และสามารถเพิ่มลงในสมูทตี้ น้ำปั่น โปรตีนบาร์และบอล อาหารทดแทน และอื่นๆ เนื่องจากเวย์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนม จึงไม่ใช่ผลิตภัณฑ์วีแกน คุณจะต้องมองหาผงโปรตีนจากพืชแทน เช่น ถั่วเหลือง ป่าน ถั่วลันเตา หรือข้าว หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติ

Ladder Protein Powder โดดเด่นในหมู่ผู้ทดสอบของเราในด้านกลิ่นที่น่าพึงพอใจและรสช็อกโกแลต เมื่อผสมผงกับน้ำเปล่า เราพบว่ามีกลิ่นคล้ายนมช็อกโกแลตหนึ่งแก้วซึ่งเข้ากันได้ดีกับความเข้มข้น ผงแป้งมีความเรียบเนียนอย่างน่าอร่อยภายใน 5 ถึง 7 วินาทีในขวดเชคเกอร์และน่าดื่ม แม้ว่ารสชาติจะค้างอยู่ในคอมาสักระยะแล้วก็ตาม หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่เพิ่มขึ้น 25 กรัม และเพื่อตอบสนองความอยากช็อกโกแลตของคุณ GNC AMP Pure Isolate Whey Protein รสช็อกโกแลตฟรอสติ้ง คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา ในขณะที่ผู้ทดสอบรายหนึ่งของเรารายงานว่ามีรสชาติสังเคราะห์เล็กน้อย (อาจมาจากรสชาติสังเคราะห์ที่ระบุไว้ในรายการส่วนผสม) แต่รสชาติโดยรวมมีความเข้มข้นและเป็นช็อคโกแลตแสนอร่อย ผู้ทดสอบของเรายังรายงานว่าผสมกับน้ำเพียงอย่างเดียวได้ดี โดยคนหนึ่งรายงานว่ามีเนื้อเนียนและมีรสชาติเหมือนช็อกโกแลตสมูทตี้เมื่อผสมกับน้ำ เราพบว่าไม่มีเม็ดหยาบหรือจับกันเป็นก้อน และไม่มีสารตกค้างในขวดเชคเกอร์ การใช้ WheySmooth เพื่อเสริมปริมาณโปรตีนเป็นวิธีที่สะดวกในการจัดหาโปรตีนที่ร่างกายต้องการก่อนและหลังการออกกำลังกาย เป็นของว่าง หรือเสริมกับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตสูง เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อคือสิ่งที่คุณได้รับจริงๆ—และปลอดภัย—ให้มองหาผงโปรตีนที่ได้รับการอนุมัติและรับรองโดยองค์กรบุคคลที่สาม เช่น NSF หรือ Informed Choice เมื่อมองหาตราประทับการอนุมัติ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบ วิเคราะห์ และตรวจสอบโดยองค์กรที่เป็นอิสระจากผู้ผลิต โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การตรวจสอบจะพิจารณาที่ส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ เช่น ปริมาณโปรตีนที่รวมอยู่ และมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่วและสารหนูอยู่หรือไม่ การทบทวนในปี 2020 ในหัวข้อสรีรวิทยาประยุกต์ โภชนาการ และการเผาผลาญ ให้คำเตือนเพิ่มเติมบางประการเกี่ยวกับเวย์โปรตีนเมื่อใช้ในปริมาณที่มากเกินไป รวมถึงการกำเริบของสิว การเปลี่ยนแปลงทางลบของไมโครไบโอมในลำไส้ และแม้กระทั่งความเสียหายของตับและไต สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากอาหารเสริมเวย์โปรตีน และหลีกเลี่ยงการรับประทานเกินปริมาณที่แนะนำ

บางคนอาจมีอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะ คลื่นไส้ เป็นตะคริวเมื่อบริโภคเวย์โปรตีนในปริมาณมาก บุคคลที่แพ้หรือแพ้โปรตีนนมอาจพบอาการไม่พึงประสงค์หากบริโภคเวย์โปรตีนเนื่องจากเป็นส่วนผสมจากนม ต่อไปนี้เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นของเวย์โปรตีน รวมถึงผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นบางประการที่ต้องระวัง หากไมล์พิเศษคือสถานที่บนแผนที่ SIXSTAR จะถือสิทธิ์ในการตั้งชื่อ เป็นเวลากว่าทศวรรษแล้วที่เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการกีฬาเพื่อการกีฬาตามขนาดทางคลินิกที่กำหนดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่ออกกำลังได้นานขึ้น ทำงานหนักขึ้น และให้มากกว่าใครๆ

MuscleTech Nitro-Tech มีการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของเวย์โปรตีนไอโซเลทและเปปไทด์ ซึ่งร่างกายจะดูดซึมได้อย่างรวดเร็วเพื่อช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนเพิ่มเติมและส่วนผสมสำคัญที่สามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อ Weapons-Grade Whey® (WGW) ไม่มีเวย์เข้มข้นคุณภาพต่ำหรือโปรตีนด้อยคุณภาพอื่นๆ ที่มีราคาถูก ไม่มีกลูเตน ไม่มีถั่วเหลือง ไม่เติมน้ำตาล และไม่มีรสชาติสังเคราะห์ นอกจากนี้ WGW ยังมีไขมัน น้ำตาล คาร์โบไฮเดรต และแคลอรี่ต่ำ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยแคลอรี่เพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย อย่าโกงความสำเร็จและประสิทธิภาพการฝึกของคุณโดยการเลือกผงโปรตีนที่ด้อยกว่า หรือไม่สามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณได้ ทำให้ Weapons-Grade Whey เป็นแหล่งโปรตีนสำคัญหลังการออกกำลังกายและก่อนนอน เคซีนคุณภาพสูงนี้เรียกว่าเคซีน “ไมเซลลาร์” เนื่องจากมีอนุภาคทรงกลมที่เรียกว่าไมเซลล์ เป็นที่นิยมในผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา เนื่องจากการย่อยและการดูดซึมช้ากว่าเมื่อเทียบกับเวย์โปรตีนช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง Micell casein เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เวย์โปรตีนเป็นแหล่งโปรตีนที่ย่อยได้อย่างรวดเร็วซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง โปรตีนมีส่วนช่วยในการเติบโตและรักษามวลกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเวย์จึงได้รับความนิยมในหมู่นักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่ต้องการปรับปรุงสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี เลือกซื้อรสชาติอร่อยที่ครบครันของเราและสนับสนุนสุขภาพของคุณ ตอนนี้ถือเป็นวัตถุดิบหลักในตู้ครัวหลายๆ ตู้ เวย์โปรตีนซึ่งเป็นโปรตีนธรรมชาติที่ได้มาจากนมวัว มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าเวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ คุณค่าทางโภชนาการคุณภาพสูงนี้นำเสนอวิธีที่เข้าถึงได้ง่ายและราคาไม่แพงในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เมื่อจับคู่กับเชคเกอร์ Protein Works ในทุกมื้อ เวย์โปรตีนผงส่วนใหญ่ทำจากนมของวัวที่เลี้ยงด้วยธัญพืช ในขณะที่เวย์โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้านั้นได้มาจากนมของวัวที่กินหญ้าในทุ่งหญ้าธรรมชาติที่ปราศจากยาฆ่าแมลง แทนที่จะกินธัญพืช การให้หญ้าส่งผลเชิงบวกต่อองค์ประกอบทางโภชนาการและคุณภาพของนมวัว (ซึ่งต่อมาใช้ทำชีส และ “เวย์” เป็นผลพลอยได้จากการทำเนยแข็ง) [3]

แม้ว่าการศึกษาครั้งนี้มีแนวโน้มดี แต่ก็ตรวจสอบเฉพาะประชากรที่เลือกเท่านั้น และตัวแปรอื่นๆ อาจส่งผลต่อความสามารถของร่างกายในการเพิ่มกล้ามเนื้อและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ † ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เมื่อใช้เป็นเวลานานร่วมกับการควบคุมอาหารและโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสม ลิขสิทธิ์ © 2024 Universal Nutrition สงวนลิขสิทธิ์. อย่างไรก็ตาม เวย์ได้รับการแสดงเพื่อลดการสูญเสียในทุกส่วนเหล่านี้ ทำให้เวย์เป็นอาหารเสริมที่น่าทึ่งที่ช่วยชะลอกระบวนการชรา เนื่องจากเวย์โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์กลูตาไธโอน จึงทำงานเพื่อเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ กลูตาไธโอนยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น วิตามินซี, CoQ10, ALA และวิตามินอี บทความนี้จัดทำขึ้นโดยอาศัยหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญ และตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยกองบรรณาธิการที่ผ่านการฝึกอบรมของเรา โปรดทราบว่าตัวเลขในวงเล็บ (1, 2 ฯลฯ) เป็นลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังการศึกษาวิจัยที่มีการทบทวนโดยผู้ทรงคุณวุฒิทางการแพทย์ ไม่ว่าคุณจะซื้อผลิตภัณฑ์โปรตีน Kinetica Sports ใดก็ตาม คุณสามารถมั่นใจได้ว่าได้รับการทดสอบเป็นชุดเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่เข้มงวดของ WADA (World Anti Doping Agency) และ Informed Sport ได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน

ฉันสั่งผลิตภัณฑ์นี้แต่ไม่เคยได้รับเลย มันบอกว่าส่งมาเมื่อ 4 วันที่แล้ว ฉันติดต่อ Naked Nutrition และไม่ได้ช่วยอะไรเลยที่ฉันใช้เงิน one hundred ดอลลาร์โดยเปล่าประโยชน์เลย ฉันไม่แนะนำให้คุณทำธุรกิจกับ “ร้านค้า” หรือ Naked Nutrition Naked Whey เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม ‘Informed Choice’ เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถใช้ Naked Whey ได้อย่างปลอดภัย Naked Whey แต่ละชุดจะถูกสุ่มทดสอบเพื่อหาสารต้องห้ามและสิ่งสกปรกเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬามืออาชีพหรือนักรบในช่วงสุดสัปดาห์ Naked Whey ก็มีโปรตีนบริสุทธิ์และปลอดภัย 100 percent Naked Whey ไม่มีการไฮโดรไลซ์ โดยทั่วไปเวย์ไฮโดรไลซ์จะถูกวางตลาดมากเกินไปและขายในราคาที่สูงกว่า เนื่องจากแบรนด์ต่างๆ อ้างว่าเวย์ดูดซึมได้เร็วกว่า มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่สนับสนุนสิ่งนี้ และเวย์ไฮโดรไลซ์ไม่มีปัจจัยทางชีวภาพแบบเดียวกับเวย์เน็กเก็ตที่สนับสนุนสุขภาพและเป้าหมายของคุณ ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส

นอกจากนี้ ผลกระทบของเวย์ต่อความเต็มอิ่มและการรับประทานอาหารยังถูกควบคุมโดยการปล่อยเกรลินและฮอร์โมนที่กระตุ้นความเต็มอิ่มอื่นๆ ฮอร์โมนเหล่านี้จะถูกปล่อยออกมาในระบบทางเดินอาหารหลังจากการบริโภคโปรตีน ซึ่งอาจส่งผลให้การบริโภคอาหารลดลงเมื่อเสริมเวย์โปรตีน เมื่อคุณพยายามหาวิธีลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว เวย์โปรตีนคือผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมที่คุณควรใส่ลงไปในรายการอาหารของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับนักกีฬาและนักเพาะกาย เนื่องจากมีฤทธิ์ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ไม่เพียงแต่ทำงานเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ยังช่วยเร่งการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อที่เสียหายและตึงเครียดหลังการออกกำลังกายอีกด้วย

ออกกำลังกายให้หนักขึ้นและสนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายที่หนักหน่วง ด้วยพลังการดูดซับและย่อยที่รวดเร็วเป็นพิเศษของ ISO100 หนึ่งในผงโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดในเกม มันถูกกรองเพื่อกำจัดแลคโตส คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และน้ำตาลส่วนเกินออก เพื่อความบริสุทธิ์ ความสามารถในการผสม และเพิ่มปริมาณสูงสุด อย่าเพิ่งเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดของคุณ ทะลุผ่านมันไปได้ด้วย ISO100 ระดับตำนาน เวย์โปรตีนไอโซเลททำหน้าที่ให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดต่อร่างกายของคุณ ไม่มีการผสมที่ผิดจรรยาบรรณและมีอาหารเสริมคุณภาพสูงที่ปลอดภัยซึ่งผลิตขึ้นสำหรับบุรุษ สตรี และผู้สูงอายุ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม คุณต้องรับประทานในปริมาณที่แนะนำ เพราะเมื่อคุณเพิ่มปริมาณที่กำหนด อาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของอาการปวดท้องได้ Protein Works มีชื่อเสียงในด้านผงโปรตีนหลากหลายชนิด ซึ่งบางครั้งอาจทำให้การเลือกเชคที่เหมาะสมทำได้ยาก หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้น ตรงไปที่ Whey Protein 360 Extreme ที่ขายดีที่สุด เพื่อให้ได้โปรตีนสูงถึง 26 กรัมต่อหนึ่งมื้อ หรือหากคุณทานอาหารแบบคาร์โบไฮเดรตต่ำและไขมันต่ำ ทำไมไม่ลองใช้ Diet Whey Protein Isolate 90 เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้น MUSASHI 100 percent WHEY เป็นส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมที่มีส่วนผสมของเวย์โปรตีนเข้มข้น (WPC) และเวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) สูตรนี้เป็นแหล่งโปรตีนขั้นสูงสุดเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อไร้ไขมันและเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว สูตรคาร์โบไฮเดรตต่ำขั้นสูงนี้ได้รับการออกแบบทางวิทยาศาสตร์เพื่อรองรับความต้องการโภชนาการการกีฬาของคุณในสูตรแสนอร่อยที่มีรสชาติดีและผสมได้อย่างง่ายดาย แอดวานซ์ เวย์โปรตีนไม่ทำให้คุณเทอะทะ เว้นแต่จะใช้เกินปริมาณโปรตีนที่ต้องการในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม หากโปรตีนของคุณไม่แท้และมีส่วนผสมที่ไม่ต้องการ พวกมันอาจรบกวนเวย์โปรตีนและทำให้คุณมีน้ำหนักเพิ่มขึ้น ซึ่งจะทำให้คุณเทอะทะ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกผงโปรตีนของคุณอย่างชาญฉลาด Scitron Advance Whey Protein เป็นของแท้และไม่มีส่วนผสมพิเศษที่ไม่ต้องการ แหล่งที่มาหลักของโปรตีนในนั้นคือเวย์โปรตีนไอโซเลทไฮโดรไลซ์สำเร็จรูป คุณสามารถไว้วางใจ Scitron ได้เนื่องจากได้รับการรับรองโดยห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก – Eurofins

การทำความเข้าใจเรื่องโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ และการเสริมโปรตีนก็มีบทบาทสำคัญ โดยเฉพาะเวย์โปรตีนชนิดผงกลายเป็นอาหารโปรดในการออกกำลังกาย โปรตีนถั่วยังเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก และถือว่ามีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมต่ำกว่าเวย์โปรตีนซึ่งได้มาจากนมวัว บริตตานี เวอร์เนอร์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเพนซิลวาเนียและผู้อำนวยการฝ่ายฝึกสอนกล่าวเสริม ที่ Working Against Gravity บริษัทฝึกสอนด้านโภชนาการ นักกีฬาหรือใครก็ตามที่ออกกำลังกายและฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำอาจต้องการโปรตีนประมาณ 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เพื่อรองรับการเพิ่มและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผู้ใหญ่ที่อายุมากกว่า sixty five ปี ควรตั้งเป้าไว้ที่อย่างน้อย 1.0 ถึง 1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม และผู้ใหญ่ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจต้องการมากกว่านี้ เมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ เราสังเกตเห็นกลิ่นหอมของช็อกโกแลตแท่งที่น่าพึงพอใจทันที และมีรสชาติช็อกโกแลตเข้มข้นที่เข้ากัน เราพบว่ามันผสมลงในน้ำได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน และไม่ทิ้งความจับตัวเป็นก้อนหรือสารตกค้าง มีรายการส่วนผสมสั้นๆ และมีโปรตีน 25 กรัมที่น่าประทับใจต่อมื้อ มีรสหวานจากหญ้าหวาน ซึ่งบางคนไม่ชอบ แม้ว่าเราจะไม่พบว่าหวานเกินไปก็ตาม สิ่งหนึ่งที่ควรทราบสำหรับนักกีฬาที่ทำการแข่งขันคือไม่มีข้อมูลการทดสอบจากบุคคลที่สามเพื่อตรวจสอบว่าไม่มีสารต้องห้ามใดๆ เราทดสอบรสชาติถ้วยเนยถั่วช็อกโกแลต และผู้ทดสอบคนหนึ่งรายงานว่าพวกเขารู้สึกเหมือนกำลังดื่มถ้วยเนยถั่วของ Reese เราพบว่ารสชาติจะหวานแต่ไม่หวานจนเกินไป และเมื่อผสมกับน้ำแล้วรสชาติจะดีมาก ผู้ทดสอบของเราพบว่าเนื้อครีมมีความเรียบเนียน โดยมีผงโปรตีนตกค้างน้อยที่สุดและมีรสที่ค้างอยู่ในคอเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผงนี้ยังผสมได้ดีกับอาหาร เช่น ข้าวโอ๊ตหรือแพนเค้ก เพื่อเพิ่มโปรตีนที่ง่ายและรวดเร็ว ข้อเสียประการหนึ่งคือให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียม ซูคราโลส ซึ่งมีแคลอรี่ต่ำ แต่ไม่เหมาะสำหรับทุกคน

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการควบคุมนิสัยการกินมากเกินไปและส่งเสริมโปรแกรมการออกกำลังกายเพื่อการจัดการการลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์นมที่ดีต้องใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดีเยี่ยม เครื่องแปรรูปนมดำเนินการทดสอบในขั้นตอนต่างๆ นับตั้งแต่ได้รับจนถึงนำเสนอต่อผู้บริโภค โปรตีนถั่วมีรสชาติเหมือนดินและเนื้อสัมผัสเป็นเม็ดเล็กซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ มักใช้ร่วมกับโปรตีนจากพืชอื่นๆ เช่น โปรตีนกัญชาและโปรตีนเมล็ดฟักทอง เพื่อเพิ่มเนื้อสัมผัส รสชาติ และโปรไฟล์ของกรดอะมิโน Stangland กล่าวเสริม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนในระหว่างการอบช่วยให้คุณสามารถทดแทนแป้งที่มีแคลอรี่สูงบางส่วนได้ ในขณะเดียวกันก็รับประกันปริมาณโปรตีนที่เพียงพอในมื้ออาหารของคุณ ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น

เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต ตอนนี้ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly เป็นแฟนตัวยงของใครก็ตามที่ใช้วัวไอริช แต่รสชาติ 5 จาก 5 นั้นเป็นอีกเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นแฟนตัวยงของ Legion Whey “รสชาติอบเชยธัญพืชมีรสชาติเหมือนชาม Cinnamon Toast Crunch แต่โดยเฉพาะเมื่อคุณลงไปถึงก้นชาม” แอนโธนีกล่าว เขาไม่มีปัญหาเรื่องการละลายเช่นกัน เราเจาะลึกเกี่ยวกับอาหารเสริมตัวนี้ในการรีวิวโปรตีนของ Transparent Labs ดังนั้นอย่าลืมดูข้อมูลเพิ่มเติม มาสคัลน์ เวย์โปรตีน โดดเด่นด้วยรูปแบบเข้มข้น มีส่วนประกอบเป็นมังสวิรัติ one hundred pc และรสชาติอร่อย เช่น Magical Café Mocha และ Divine Chocolate

เวย์โปรตีนไอโซเลทยังกำจัดแลคโตสส่วนใหญ่ออกด้วยกระบวนการกรองแบบพิเศษ ดังนั้นผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสจึงสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกไม่สบายเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย4 (ไขมันส่วนใหญ่จะถูกกำจัดออกจากเวย์ในระหว่างการกรองนี้ ส่งผลให้ “ผอมลง” ผงโปรตีน). ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งคือความมุ่งมั่นของ Transparent Labs ในการใช้ส่วนผสมที่เรียบง่ายและผ่านการพิสูจน์แล้ว กรณีและประเด็น ส่วนผสมแรกในผงโปรตีนนี้คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นหนึ่งในรูปแบบโปรตีน3 ที่สามารถดูดซึมได้ทางชีวภาพมากที่สุด ซึ่งหมายความว่าร่างกายของคุณสามารถนำไปใช้ได้มากขึ้น สำหรับการศึกษาเกี่ยวกับมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของเวย์โปรตีนนั้นเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญที่ควรทราบ เนื่องจากโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ และการศึกษานี้พิสูจน์แล้วว่าเวย์โปรตีนไม่ได้ดีไปกว่าการสร้างความแข็งแรงและขนาดมากกว่าแหล่งโปรตีนอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของเรายังปราศจากสีสังเคราะห์หรือสีเติม เช่น แอนนาตโตะ ซึ่งมักเติมลงในชีสเพื่อให้มีลักษณะเป็นสีเหลืองหรือสีส้ม เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของแกรนด์ทำจากชีสอิตาเลียนสีขาว จึงไม่ต้องใช้สารเคมีในการฟอกสีเพื่อรักษาสีครีมให้เป็นสีขาว ผงเวย์โปรตีนสินค้าโภคภัณฑ์อื่นๆ รวบรวมวัตถุดิบจากผู้ผลิตหลายรายที่ใช้ชาดกหรือสีอื่นๆ และจำเป็นต้องทำให้ผลิตภัณฑ์ขาวขึ้นด้วยไททาเนียมไดออกไซด์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่สม่ำเสมอเมื่อบรรจุหีบห่อ ในขณะที่ความบริสุทธิ์สูงของ WPI ให้ประโยชน์ทางโภชนาการที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา WPC ก็มีการใช้ที่สำคัญในผลิตภัณฑ์นมและเบเกอรี่ เป็นต้น และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติครีมที่น่าพึงพอใจ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกในโซลูชันเวย์โปรตีนสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณ รวมถึงProvon® Whey Protein Isolates คุณภาพสูงและ Avonlac® Whey Protein Concentrates ของเรา

การแลกเปลี่ยนไอออนทำให้สามารถเลือกโปรตีนที่มีประโยชน์และมีคุณค่าทางโภชนาการทั้งหมดในเวย์ รวมถึงโปรตีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น อิมมูโนโกลบูลินและแลคโตเฟอร์ริน การแลกเปลี่ยนไอออนเป็นกระบวนการที่เลือกแยกส่วนประกอบโปรตีนที่เฉพาะเจาะจง เวย์ดิบจะถูกส่งผ่านคอลัมน์ที่รวบรวมโปรตีนและแยกโปรตีนตามความแตกต่างในประจุสุทธิ ส่วนที่เหลือ (แลคโตสและแร่ธาตุ) จะถูกชะล้างออกไปและนำไปแปรรูปเป็นส่วนผสมอื่นต่อไป เวย์มาจากกระบวนการผลิตชีส เมื่อนมผ่านการทดสอบคุณภาพแล้ว เอนไซม์จะถูกเติมเพื่อแยกนมเปรี้ยวออกจากเวย์เหลว จากนั้นเวย์ของเหลวจะถูกพาสเจอร์ไรส์และโปรตีนมีความเข้มข้นและแยกได้ วิธีการหลักสองวิธีในการบรรลุเป้าหมายนี้คือการกรองแบบเมมเบรนและเทคโนโลยีการแลกเปลี่ยนไอออน

โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โดยมีเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่อน้ำหนักชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ 87.5% (อาจแตกต่างกันเล็กน้อยตามรสชาติ) เราโดดเด่นด้วยความมุ่งมั่นต่อคุณภาพ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ปราศจากสารตัวเติมที่ร่มรื่นหรือสารเติมแต่งที่เป็นอันตราย เสิร์ฟด้วยความแม่นยำ แต่ละเสิร์ฟรับประกันพลังโปรตีนบริสุทธิ์โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ ด้วย Explosive Whey ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายสามารถไว้วางใจในอาหารเสริมที่สะอาดและมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยความโปร่งใส เวย์โปรตีนทำให้อิ่มมาก (เติม) มากกว่าโปรตีนประเภทอื่นๆ สิ่งนี้ทำให้เป็นส่วนเสริมที่มีประโยชน์สำหรับการลดน้ำหนัก

โปรตีนประกอบด้วย “ส่วนประกอบ” ที่เรียกว่ากรดอะมิโน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย 11 ชนิดที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม เวย์โปรตีนดูเหมือนจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม อย่าใช้เวย์โปรตีนหากคุณแพ้ผลิตภัณฑ์จากนม

ผลลัพธ์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหาร ตารางการฝึก และความสม่ำเสมอ โดยทั่วไป คุณสามารถคาดหวังความคืบหน้าได้ภายในไม่กี่สัปดาห์ถึงสองสามเดือน ไม่ว่าคุณจะใช้เวย์โปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนักก็ตาม อาหารเสริมโปรตีนได้ผล ไม่มีการควบคุมอาหารแบบจริงจังที่บอกว่า “อ้วนขึ้นและทานคาร์โบไฮเดรตมากขึ้น” เราต้องการโปรตีนก่อน โดยปราศจากไขมันและคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด จริงๆ แล้ว เราต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ดังนั้นเราจึงสามารถรักษากล้ามเนื้อและระบบเผาผลาญให้แข็งแรงได้แม้ในขณะที่เราลดน้ำหนักก็ตาม มันจำเป็นสำหรับความสำเร็จในระยะยาว เวย์โปรตีนใช้เพื่อปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬา เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เป็นทางเลือกแทนนมสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส เพื่อทดแทนหรือเสริมนมผงสำหรับทารก และเพื่อฟื้นฟูการลดน้ำหนักและเพิ่มกลูตาไธโอน (GSH) ในผู้ติดเชื้อ HIV โรค. แม้ว่าเวย์โปรตีนผงที่ใช้งานง่ายจะช่วยเพิ่มทางเลือกระหว่างเดินทาง เช่น เชค แต่คุณสามารถใช้เวย์โปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารจริงได้เช่นกัน เมื่อพูดถึงการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับมื้ออาหาร Spano แนะนำให้เติมเวย์โปรตีนลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต เพราะความชื้นจะทำให้การรวมตัวง่ายขึ้น ถ้าคุณชอบอบหรือทำแพนเค้กหรือวาฟเฟิลเป็นครั้งคราว มันก็ใช้ได้ดีเช่นกัน หากคุณเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักกีฬา นักเพาะกาย และผู้ที่รักการออกกำลังกาย การรวมเวย์โปรตีนผงเข้ากับอาหารของคุณอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารเสริมที่เหมาะสมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับทุกคน เนื่องจากโปรตีนช่วยให้เรารู้สึกอิ่ม การเพิ่มปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคในหนึ่งวันจึงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความหิวและตอบสนองความต้องการทางโภชนาการในระหว่างเดินทาง

เวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานเวย์โปรตีนนั้นขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ สำหรับการลดน้ำหนัก ให้รับประทานในตอนเช้าเพื่อเพิ่มการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร สำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ให้รับประทานหลังออกกำลังกายเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์ก่อนนอนเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัวระหว่างการนอนหลับ เวย์โปรตีนไอโซเลท (WPI) คือเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่ได้รับการประมวลผลเพื่อกำจัดไขมันและแลคโตส โดยเหลือโปรตีนไว้เป็นหลัก เป็นที่ทราบกันว่ามีปริมาณโปรตีนสูง โดยทั่วไปจะมีมากกว่า 90% ต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องบริโภคไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตส่วนเกิน เวย์โปรตีนให้โปรตีนสูงถึง 22 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำด้วยการผสมผสานนวัตกรรมของแหล่งโปรตีน 4 ชนิดเพื่อให้ได้กรดอะมิโนเต็มรูปแบบ และการผสมผสานที่เหมาะสมที่สุดระหว่างโปรตีนทั้งไขมันและโปรตีนที่ปล่อยช้าๆ เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณสามารถประมวลผลโปรตีนได้ครั้งละกรัมเท่านั้น หากคุณกำลังพยายามสร้างกล้ามเนื้อ คุณต้องการโปรตีนอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์และเวย์ไอโซเลทโปรตีนมีประโยชน์ต่อสิ่งนี้เนื่องจากมักทำไว้ล่วงหน้าหรือผสมง่าย ผงโปรตีนสปอร์ตที่ได้รับการรับรอง NSF นี้ประกอบด้วยโปรตีนจากเวย์ไอโซเลต 21 กรัม ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส มีรสช็อกโกแลตอ่อนๆ และมีรสหวานด้วยหญ้าหวานและน้ำอ้อย โดยเติมน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัมต่อมื้อ อาหารเสริมเวย์โปรตีนเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพบางประการ รวมถึงการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และลดปัจจัยเสี่ยงของโรคหัวใจ

Optimum Nutrition Gold Standard 100% เวย์เป็นที่ชื่นชอบของทีมในด้านราคาและรสชาติที่เป็นมิตรกับงบประมาณ ทีมงานของเราได้ลองรสชาติโภชนาการที่เหมาะสมมาหลายรสชาติ และทุกรสชาติได้รับการจัดอันดับ four หรือ 5 จาก 5 ได้คะแนน 3.5 เต็ม 5 สำหรับราคาช่วงกลางต่อการให้บริการที่ 1.ninety nine ดอลลาร์ แต่สำหรับหลาย ๆ คน ราคาก็คุ้มค่า เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา หากคุณมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ โปรดติดต่อ เราภาคภูมิใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าของเรา เพียงผสม Masculn Whey Protein 1 ช้อนตวง (ประมาณ 26 กรัม) กับน้ำ นม หรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบภายใน 30 นาทีหลังออกกำลังกายก็เพียงพอแล้ว

เวย์แตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ อย่างไร ปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้เวย์แตกต่างจากแหล่งโปรตีนอื่นๆ คือคุณค่าทางชีวภาพ (BV) สูงสุดเมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเวย์จะถูกดูดซึมและนำไปใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เวย์เข้มข้นยังมีแลคโตสอีกด้วย Fragoso ตั้งข้อสังเกต ผู้ที่แพ้แลคโตสซึ่งรับประทานอาหารที่มีแลคโตสอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น มีแก๊สในช่องท้อง ปวดท้อง และ/หรือท้องร่วง ในทางกลับกัน เวย์ไอโซเลทแทบไม่มีแลคโตสเลย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส Fragoso อธิบาย โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนใหม่กว่า ดังนั้นจึงมีการศึกษาน้อย ผลของถั่วจึงเป็นที่รู้จักน้อยกว่าเวย์โปรตีน การวิจัยที่มีอยู่แสดงให้เห็นว่าการดูดซึมโปรตีนจากโปรตีนถั่วอาจไม่ง่ายนัก นอกจากนี้โปรตีนถั่วอาจไม่สามารถป้องกันความเสียหายของกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้มากเท่ากับเวย์โปรตีน

Revolution Nutrition™ ได้รับชื่อเสียงที่มั่นคงในฐานะผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการกีฬาที่มีรสชาติดีที่สุดในตลาดปัจจุบัน เราใช้เวลาและความพยายามเสมอในการสร้างรสชาติที่ไม่เป็นรองใคร เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนของเราพึงพอใจ 100 percent เสมอ Informed Choice Trusted by Sport เป็นโปรแกรมการตรวจสอบที่รับรองว่ามีการทดสอบอาหารเสริมเป็นประจำทุกเดือนสำหรับสารต้องห้าม การรับรองนี้รับประกันความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยให้นักกีฬาตัดสินใจซื้อได้ง่าย เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ามีกรดไขมันโอเมก้า 3 และ CLA มากกว่าเวย์ปกติ ทั้ง CLA และโอเมก้า 3 สามารถรองรับการเผาผลาญที่ดีขึ้นและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด⁷

แม้ว่าคนที่มีสุขภาพดีโดยรวมส่วนใหญ่ที่ไม่มีอาการแพ้นมสามารถใช้เวย์โปรตีนผงได้อย่างปลอดภัย แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จำเป็น คนส่วนใหญ่สามารถได้รับโปรตีนมากมายจากอาหาร ทั้งผู้ที่กินเนื้อ มังสวิรัติ หรือมังสวิรัติ แต่ผงโปรตีนทำให้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกในการได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ Natalie Rizzo, MS, RD กล่าว เวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นเวย์โปรตีนรูปแบบหนึ่งที่มีขายทั่วไปมากที่สุด อย่างไรก็ตาม สิ่งที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับงบประมาณ ความต้องการ และเป้าหมายของคุณ ตัวอย่างเช่น สมมติว่าคุณแพ้แลคโตส ในกรณีดังกล่าว คุณอาจต้องการเลือกเวย์โปรตีนไอโซเลท เนื่องจากแลคโตสซึ่งเป็นน้ำตาลประเภทหนึ่ง (รวมถึงคาร์โบไฮเดรต) ที่พบในนมและผลิตภัณฑ์จากนมจะถูกกำจัดออกไปในระหว่างกระบวนการกรอง กำลังมองหาเครื่องดื่มสมูทตี้มื้อเช้าหรือเครื่องดื่มเชคหลังออกกำลังกายด้วยผงโปรตีนแต่รู้สึกล้นหลามด้วยอาหารเสริมผงโปรตีนที่มีอยู่มากมายเหลือเฟือใช่ไหม?

หากคุณไม่ชอบเนยถั่วรสช็อกโกแลต มีทั้งหมด 11 รสชาติ รวมถึงรสฟังกี้อย่างซีเรียลและกาแฟ ที่จะเพิ่มความน่าดึงดูดใจ ผงที่ได้รับการรับรอง NSF เป็นตัวเลือกที่ดีเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน เนื่องจากฉลากช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ปราศจากสารต้องห้าม ตัวเลือกจาก Klean นี้เป็นหนึ่งในรายการโปรดของเรา อ่างขนาดใหญ่หนึ่งอ่างบรรจุได้มากกว่า 50 มื้อ ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนเชคบ่อยๆ มูลค่าการกล่าวขวัญคือรสที่ค้างอยู่ในคอซึ่งอาจไม่ถูกใจทุกคน ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวานซึ่งเป็นโทษสำหรับรสที่ค้างอยู่ในคอ และอาจเป็นจุดโต้แย้งสำหรับผู้บริโภคบางราย นอกจากนี้เรายังชอบที่ผงนี้ผ่านการทดสอบสี่รอบเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ของ Thorne (คู่แข่งส่วนใหญ่ทดสอบเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเท่านั้น) และได้รับการรับรองจาก NSF ข้อเสียเล็กๆ น้อยๆ ประการหนึ่งคือเมื่อผสมกับน้ำจะบางไปหน่อย หากต้องการสัมผัสครีมที่อร่อยยิ่งขึ้น ให้ลองผสมกับนมที่คุณเลือก หรือแม้แต่เพิ่มกล้วยลงในเครื่องปั่น นอกจากนี้ยังมีสารให้ความหวานเทียมซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่อนุมัติคำกล่าวอ้างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ ตัวเลือกนี้มีราคาแพงกว่า โดยอยู่ที่มากกว่า 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ แต่คุณภาพของนม รสชาติเบา เนื้อหา NSF และการรับรอง NSF สำหรับกีฬา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนทำให้คุ้มค่าสำหรับผู้ที่มีงบจำกัด ประกอบด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน เช่นเดียวกับน้ำมัน MCT ผู้ทดสอบของเราชอบรสวานิลลาอ่อนๆ ชวนให้นึกถึงนมรสวานิลลา และเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนมากหลังจากเขย่าด้วยน้ำ เราพบว่าไม่มีรสหวานหรือรสสังเคราะห์มากเกินไป แต่คุณอาจสัมผัสได้ถึงรสชาติของหญ้าหวานเล็กน้อยหากคุณรู้สึกไวต่อมัน ความรู้สึกที่นุ่มนวลทำให้เราลืมไปว่ามันมาจากผง แต่รสชาติที่เป็นชอล์กเล็กน้อยเป็นสิ่งเตือนใจที่ไม่พึงประสงค์

หากคุณเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติ โปรดทราบว่าการเตรียมนั้นต้องใช้ความพยายามมากกว่าผงโปรตีนปรุงแต่งเล็กน้อย (เช่น การผสมส่วนผสมเพิ่มเติม แทนที่จะเขย่าด้วยนมหรือน้ำ) สูตรนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ การผสมผสานระหว่างความเข้มข้นและไอโซเลท หนึ่งช้อนต่อการเชคสามารถช่วยยืดเงินดอลลาร์ของคุณได้โดยไม่กระทบต่อคุณภาพ เวย์ที่แยกได้ในผงนี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปราศจากฮอร์โมน และได้รับการรับรองโดย Informed Choice ซึ่งเป็นบริษัททดสอบบุคคลที่สาม บรรจุโปรตีนพันช์ 25 กรัมต่อสกู๊ป ให้พลังงาน one hundred twenty แคลอรี่ ความเรียบง่ายเป็นชื่อของเกมที่นี่

ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณจะขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการเฉพาะของคุณ เวย์โปรตีนมีการดูดซึมที่สูงกว่า ดังนั้นร่างกายของคุณจะดูดซึมกรดอะมิโนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อย่างไรก็ตาม มันมีแลคโตสในปริมาณเล็กน้อยและอาจย่อยได้ยากหากคุณแพ้แลคโตส โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์และมีธาตุเหล็กสูง เมื่อจับคู่กับการฝึกที่มีความเข้มข้นสูง พบว่าการเสริมเวย์และโปรตีนถั่วเป็นเวลา 8 สัปดาห์เพื่อปรับปรุงการวัดความแข็งแกร่ง พบการศึกษาในกีฬา (บาเซิล) ในปี 2019 ในขณะที่สารอาหารเสริม เช่น วิตามินดี วิตามินซี วิตามินบี 12 แมกนีเซียม และแคลเซียมเป็นอาหารเสริมที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย ส่วนสารอาหารอื่นๆ เช่น โสม น้ำมันมะพร้าว โสมอินเดีย และครีเอทีน ก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีความสนใจสูง แต่ในบรรดาอาหารเสริมดังกล่าว มีเพียงไม่กี่ชนิดเท่านั้นที่ได้รับการส่งเสริมบ่อยหรือรุนแรงพอๆ กับเวย์โปรตีน ในการสร้างเวย์โปรตีน Built With Science เราเริ่มต้นด้วยการเลือกเฉพาะเวย์โปรตีนคุณภาพสูงที่สุด จากนั้นจึงผ่านกระบวนการกรองเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมัน คาร์โบไฮเดรต และน้ำตาลส่วนเกิน จากนั้นเราจะเพิ่มส่วนผสมเพิ่มเติมเพียง 3 อย่างเพื่อให้ได้รสชาติและความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่คุณกำลังมองหา

เวย์โปรตีนแบบไม่ปรุงแต่งของ Ascent มีโปรตีนทั้งหมด 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นั่นเป็นปริมาณโปรตีนเท่ากันที่คุณสามารถพบได้ในไข่ขนาดใหญ่ 4 ฟอง อกไก่เล็ก 1 ชิ้น นมสด 3 ถ้วย โยเกิร์ต 3 (8 ออนซ์) หรืออัลมอนด์ 3/4 ถ้วย การเติมพลังให้กับการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายไม่เคยสะดวกเท่านี้มาก่อน ไม่แน่ใจว่าปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณใช่หรือไม่? ผงโปรตีนไม่ปรุงรสของเรามีความบริสุทธิ์และไม่มีสารปรุงแต่งรสใดๆ การทำเครื่องดื่มโปรตีนง่ายกว่าที่เคย เมื่อคุณต้องการเพียงโปรตีน Ascent Unflavored Whey 1 สกู๊ปและน้ำ หลังจากที่คุณทำงานหนักเสร็จแล้ว ผงเวย์รสไม่ปรุงแต่งนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการช่วยให้คุณฟื้นตัว ดังนั้นคุณจึงสามารถออกกำลังกายต่อไปเพื่อบรรลุความสำเร็จในการออกกำลังกายครั้งถัดไปได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทกำจัดส่วนประกอบที่ไม่ใช่โปรตีนส่วนใหญ่ ส่งผลให้ได้ผงโปรตีนที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะมีโปรตีนอย่างน้อย 93% Stangland ตั้งข้อสังเกต

นอกจากนี้จะเห็นว่าการผสมน้ำร้อนจะทำให้จับตัวเป็นก้อนในการเชค ดังนั้นจึงแนะนำให้ผสมเวย์โปรตีนกับน้ำอุณหภูมิห้องก่อนจึงจะละลาย นมจะถูกขนส่งโดยรถบรรทุกไปยังโรงงานผลิตเวย์ การเข้าถึงผู้ผลิตเป็นความท้าทายด้านลอจิสติกส์ที่ประกอบขึ้นด้วยธรรมชาติของนมที่เน่าเสียง่าย และต้องมีการรวบรวมและการขนส่งอย่างเหมาะสม หากรสชาติอื่นๆ ของ PEScience นั้นดีพอๆ กับรสชาติวานิลลาแบบกูร์เมต์ เราก็แทบรอไม่ไหวที่จะได้ลิ้มลอง ตัวเลือกรสชาติสนุกๆ อื่นๆ ได้แก่ ช็อกโกแลตทรัฟเฟิล เค้กป๊อป สนิกเกอร์ดูเดิล ช็อกโกแลตถ้วยเนยถั่ว คัพเค้กเคลือบช็อกโกแลต และชีสเค้กสตรอเบอร์รี่ ผงนี้มีรสชาติสังเคราะห์ ซึ่งเราได้รับในระหว่างการทดสอบ ผงนี้ยังให้ความหวานด้วยสารให้ความหวานเทียมซูคราโลส ซึ่งบางคนอาจเลือกที่จะหลีกเลี่ยง

การรับประทานเวย์โปรตีนทุกวันปลอดภัยหรือไม่ ใช่แล้ว การบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงทุกวันปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือไม่ต้องพึ่งพาโปรตีนเหล่านี้เป็นแหล่งโปรตีนเพียงแหล่งเดียว ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบา/ เรียบเนียน และความสม่ำเสมอ ผงโปรตีนนี้จึงเหมาะสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาโปรตีนหลังการออกกำลังกาย หรือบุคคลที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน Muscle Nation ส่วนใหญ่ไม่มีกลูเตน อย่างไรก็ตาม โปรดตรวจสอบของคุณ รสชาติเพื่อตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสมกับความต้องการด้านอาหารของคุณหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมรรถภาพทางกีฬาแนะนำให้บริโภคโปรตีนที่อุดมด้วยลิวซีนระหว่างหนึ่งกรัม เช่น เวย์โปรตีนเชค หลังจากการฝึกความต้านทานเพื่อเพิ่มการเติบโตของกล้ามเนื้อ ลิวซีนเป็นกรดอะมิโนที่พบในเวย์โปรตีนที่มีบทบาทสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีนและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนชนิดผงเป็นที่นิยมในหมู่นักออกกำลังกายและผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก เนื่องจากเวย์โปรตีนอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่ร่างกายต้องการในการสร้างกล้ามเนื้อ นมประกอบด้วยโปรตีน 2 ชนิด คือ เคซีนและเวย์ เวย์โปรตีนสามารถแยกออกจากเคซีนในนมหรือสร้างเป็นผลพลอยได้จากการทำชีส เวย์โปรตีนถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด มีปริมาณแลคโตสต่ำ